English | Français   rss
Liên kết
Về việc xét tuyển lưu học sinh đến học tập, nghiên cứu tại Đại học Huế (02-06-2015 08:42)
Góp ý
Hỏi:
 
Tôi có người cháu đang học xong chương trình High School taị Mỹ, nay muốn đưa cháu về Huế để học đại học. Được biết Đại học Huế có mở lớp dạy bậc đại học dùng tiếng Anh là ngôn ngữ giảng dạy. Vậy xin vui lòng cho tôi biết: liệu cháu tôi tốt nghiệp trung học bên Mỹ có thể thi vào chương trình học Đại học tại Huế đuợc không? Và có thể làm thủ tục gì để chau đựoc học vào lớp dùng tiếng Anh như ngôn ngữ học tập.

Ông Đỗ Văn Phòng, Phó Trưởng ban CT HSSV:

 

Hiện nay, Đại học Huế có xét tuyển lưu học sinh đến học tập, nghiên cứu tại Đại học Huế nếu đủ điều kiện theo quy định tại Điều 5, Điều 6 và Điều 7 của Quy chế quản lý người nước ngoài học tập tại Việt Nam (Ban hành kèm theo Thông tư số 03/2014/TT-BGDĐT ngày 25 tháng 02 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo). 

Về Ngôn ngữ sử dụng trong giảng dạy và học tập: Tiếng Việt là ngôn ngữ chính thức, chỉ có một số ngành của chương trình tiến tiến liên kết đào tạo với nước ngoài như Vật lý (Trường ĐH Sư phạm), song ngành Kinh tế nông nghiệp - Tài chính (Trường ĐH Kinh tế) mới dùng tiếng Anh như ngôn ngữ học tập.

 

 

Mọi câu hỏi xin gửi về địa chỉ tuvantuyensinh@hueuni.edu.vn để được giải đáp.

Liên kết
×