English | Français   rss
Liên kết
Hỏi đáp tuyển sinh (04-08-2015 03:18)
Góp ý

 

Mọi thắc mắc xin gửi về địa chỉ email : tuvantuyensinh@hueuni.edu.vn  để được giải đáp.

 

1. Em dự định đăng ký xét tuyển Trường ĐH Y Dược - Đại học Huế, nếu gửi hồ sơ qua đường bưu điện thì cách thức như thế nào? Lệ phí xét tuyển 30.000đ nộp ở đâu? Hồ sơ gửi về địa chỉ nào?

 

Trả lời: Em gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển theo dịch vụ chuyển phát nhanh EMS kèm theo lệ phí xét tuyển 30.000 đ theo quy định. Hồ sơ gửi về theo địa chi: Ban Khảo thí Đại học Huế, số 02 Lê Lợi, Tp Huế.

 

2.Thầy cô cho em hỏi hồ sơ của trường yêu cầu những phiếu gì ạ ?

Trả lời: Hồ sơ đăng ký xét tuyển gồm có: 

- Phiếu ĐKXT (theo mẫu của Bộ GD&ĐT) có ghi rõ đợt xét tuyển, cho phép thí sinh đăng ký tối đa 4 ngành (hoặc nhóm ngành) của một trường cho mỗi đợt xét tuyển. Các nguyện vọng này được xếp theo thứ tự ưu tiên từ 1 đến 4;

- Bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi tương ứng với đợt xét tuyển;  

- Một phong bì đã dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ liên lạc của thí sinh.

 

 3. Muốn xem vị trí xếp hạng của mình thì phải làm thế nào?

Trả lời: Nếu em đăng ký xét tuyển vào một trong các trường đại học thành viên, phân hiệu và khoa trực thuộc Đại học Huế thi xem thông báo cập nhật kết quả đang ký trên trang Web của Đại học Huế theo địa chỉ http://hueuni.edu.vn/portal/index.php/vi/tintuc/detail/0/tintuc_ts_dh/4230 

 

4. cho em hỏi ngành Quản lí khách sạn dịch vụ lữ hành có 50 chỉ tiêu tại Phân hiệu Quảng Trị. Vậy trường hợp như thế nào thì học tại Quảng trị. Em muốn học ở Huế vậy như thế nào thì bị đưa ra Quảng Trị học ạ.

 Trả lời: Sau khi xét đủ chỉ tiêu đào tạo tại Huế sẽ xét tiếp 50 chỉ tiêu đào tạo tại Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị (do Khoa Du lịch Đại học Huế cấp bằng). Như vậy, số đào tạo tại Quảng trị sẽ có điểm xét tuyển thấp hơn ở Huế, việc học tại Quảng Trị hay không là do cá nhân quyết định chứ Đại học Huế không bắt buộc.

 

5.Thầy/cô có thể cho em hỏi là trường nhận hồ sơ vào lúc mấy giờ mỗi ngày được không ạ? Tại em ở khá xa, vậy nên em muốn chắc chắn thời gian nộp hồ sơ một cách dễ dàng ạ. 

 Trả lời: Thời gain nhận hồ sơ: Sáng từ 7h00 - 11h00; chiều từ 13h30 đến 17h00 (hạn chót đến 17h00 ngày 20/8/2015)

 

6. Em muốn hỏi trường đại học y dược huế bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển từ ngày mấy đến ngày mấy ạ? Trường có cho phép rút hồ sơ trong thời gian xét tuyển không ạ?

 Trả lời: Đại học Huế tổ chức xét tuyển chung, em đăng ký xét tuyển vào Trường Đại học Y Dược đều phải nộp hồ sơ tại Đại học Huế, thời gian nhận hồ sơ từ 7h00 ngày 01/08/2015 đến 17h00 đến 17h00 ngày 20/8/2015. Trong thời gian quy định nói trên, thí sinh được phép rút hồ sơ để đăng ký xét tuyển trường khác.

 

8.Em muốn đăng kí vào trường Đại học Khoa học Huế, nhưng em ở Đà Nẵng thì phải nộp hồ sơ như thế nào? nộp lệ phí thi làm sao? Em cảm ơn.

 Trả lời: Em gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển theo dịch vụ chuyển phát nhanh EMS kèm theo lệ phí xét tuyển 30.000 đ theo quy định. Hồ sơ gửi về theo địa chi: Ban Khảo thí Đại học Huế, số 02 Lê Lợi, Tp Huế.

 

 9. Em có 1 số thông tin rất cần thầy cô tư vấn ạh. Thầy Cô cho e hỏi là trường đại học y dược Huế năm 2015 có mở lớp tuyển sinh liên thông bác sĩ đa khoa dành cho đối tượng có bằng tốt nghiệp y sĩ dưới 36 tháng mà tham gia kì thi THPT quốc gia không ạh, và năm 2014 có tuyển sinh không và với điểm đầu vào là bao nhiêu ạh. Em xin chân thành cảm ơn nhiều. Mong có hồi âm từ thầy cô ạh.

Trả lời: 

- Năm 2015, Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế chỉ tuyển sinh đào tạo liên thông trình độ từ cao đẳng lên đại học chính quy đối với các ngành: Điều dưỡng, Kỹ thuật hình ảnh y học, Xét nghiệm y học; xét tuyển dựa vào điểm thi của thí sinh tại kỳ thi THPT quốc gia theo tổ hợp các môn: Toán, Sinh học, Hóa học; điểm tối thiểu để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển là 21.0

- Năm 2014 cũng có tuyển sinh liên thông chính quy các ngành nói trên, điểm trúng tuyển như điểm hệ chính quy và không có thí sinh nào trúng tuyển.

 

Liên kết
×