English | Français   rss
Liên kết
Khai cọ trại sáng tác tác phẩm nghệ thuật về nhạc sỹ Trịnh Công Sơn (11-05-2019 16:20)
Góp ý

 

Ngày 11/5 vừa qua, Đại học Huế phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Hội bạn Cố đô Huế, tổ chức chương trình "18 mùa nhớ Trịnh Công Sơn". Đây là một trong những hoạt động nghệ thuật nhằm tri ân những đóng góp to lớn trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, trong đời sống xã hội của cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn.

 

Đến tham dự Khai cọ trại sáng tác với vai trò giám khảo có nhà văn, dịch giả Bửu Ý, họa sĩ Nguyễn Thiện Đức - Chủ tịch Hội Mỹ thuật Thừa Thiên Huế và bà Trịnh Vĩnh Trinh, em gái, đại diện gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Về phía Đại học Huế có TS.Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế.

 

Trại sáng tác đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình tham gia của 27 giảng viên đến từ trường Đại học Nghệ thuật, Đại học Huế với nhiều loại hình nghệ thuật như tranh giá vẽ, điêu khắc, nghệ thuật sắp đặt.

 

Cùng ngày, Đêm nhạc "18 mùa nhớ Trịnh Công Sơn" cũng được Đại học Huế, gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Hội bạn Cố Đô tổ chức với sự tham gia của công chức, viên chức và sinh viên Đại học Huế và nam ca sỹ Đức Tuấn, đã để lại trong lòng những người yêu Nhạc Trịnh những khoảnh khắc khó quên.

 

Một số hình ảnh tại trại sáng tác:

Thầy Phan Thanh Bình, Hiệu trưởng trường ĐH Nghệ Thuật tham gia trại sáng tác

 

Gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

 

 

 

 

 

 

 

 

Không khí miệt mài tại trại sáng tác

 

Nhà sử học Dương Trung Quốc, Nhà nghiên cứu Huế Nguyễn Đắc Xuân, PGS.TS.Nguyễn Quang Linh - Giám đốc Đại học Huế chụp ảnh kỷ niệm với các tác giả tham gia trại sáng tác.

Liên kết
×