English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế nằm trong danh sách được THE khuyên sinh viên nước ngoài theo học (11-04-2019 08:04)
Góp ý

 

Ngày 10/4, thông tin từ THE (Times Higher Education) vừa công bố những đại học Việt Nam sinh viên nước ngoài nên theo học, trong đó có Đại học Huế.

 

Theo danh sách mà THE đề nghị, cùng với Đại học Huế còn có ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Bách khoa TP. Hồ Chí Minh, ĐH Cần Thơ, ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH Duy Tân. Trong đó, đa phần các trường trong danh sách đều là các trường công lập hàng đầu Việt Nam, chỉ có ĐH Duy Tân là trường ngoài công lập. Hiện tại, Việt Nam chưa có đại học nào có trong bảng xếp hạng của THE. Tuy nhiên, từ dữ liệu có được của mình, các đại học Việt Nam đã xuất hiện trên bản đồ của THE.

 

Times Higher Education (THE) là tạp chí uy tín trụ sở tại London (Anh), nổi tiếng với việc đưa ra các bảng xếp hạng đại học thế giới dựa trên các mục tiêu cốt lõi là: giảng dạy, nghiên cứu, chuyển giao tri thức và triển vọng hợp tác quốc tế  Bảng xếp hạng của THE được đánh giá là một trong những bảng xếp hạng giáo dục có uy tín và ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới và bảng xếp hạng các đại học thế giới của THE có ảnh hưởng rộng rãi tới những sinh viên muốn theo học tại các trường ĐH tốt.

 

PV

 

 

 

Các tin đã đăng
Liên kết
×