English | Français   rss
Liên kết
Hội thảo “Ngày Giáo Dục Dinh Dưỡng Nhi Khoa – Các vấn đề trọng tâm trong dinh dưỡng trẻ em” (08-03-2010 08:50)
Góp ý
Ngày 06/03/2010, Bộ Môn Nhi, Trường Đại Học Y Dược - Đại học Huế phối hợp với Công ty dinh dưỡng Nestlé đã tổ chức Hội thảo"Ngày Giáo Dục Dinh Dưỡng Nhi Khoa - Các vấn đề trọng tâm trong dinh dưỡng trẻ em".

Tham dự hội thảo có Ban Giám Hiệu nhà trường, các thầy, cô giáo trong Bộ Môn Nhi, các lớp sinh viên Y6 A, B, C, D cùng các lớp Bác sĩ nội trú, Cao học, chuyên khoa cấp I Nhi Khoa và đại diện Công ty dinh dưỡng Nestlé. 

Các thành viên tham dự hội thảo đã nghe 4 báo cáo chuyên đề: "Vai trò của Prebiotics trong dinh dưỡng và bảo vệ miễn dịch", "Rối loạn tiêu hoá ở trẻ em - Dinh dưỡng phòng ngừa rối loạn tiêu hoá", "Dinh dưỡng trẻ em trong năm đầu đời" và "Sinh non và nhẹ cân - Biện pháp dinh dưỡng". Đây là dịp để các báo cáo viên chia sẻ kinh những kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực dinh dưỡng với các đồng nghiệp và sinh viên, học viên sau đại học.   Các học viên tham dự đã được cấp giấy chứng nhận sau khi hoàn tất làm pre-test và post-test. Đây là mô hình sinh hoạt khoa học cần được nhân rộng trong thời gian đến.

Theo Trường ĐHYD

Liên kết
×