English | Français   rss
Liên kết
Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp Trung học phổ thông
Góp ý

Nghiên cứu đề xuất khái niệm tư duy phản biện (TDPB), khái niệm năng lực (NL) TDPB, khái niệm về sự ngô nhận (NN) trong quá trình nhận thức

Họ và tên NCS: Phạm Thị Phương Anh

Tên luận án: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp Trung học phổ thông

Ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học

Mã số: 9140111

Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Phan Đức Duy - TS Nguyễn Thị Diệu Phương

Những đóng góp mới của Luận án:

https://hueuni.edu.vn/portal/vi/data\bandtdh\2025\3/20250328_161112_DONGGOPMOI_PTPHUONGANH.pdf

Liên kết
×