Đào tạo
|
Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp Trung học phổ thông
Góp ý
Nghiên cứu đề xuất khái niệm tư duy phản biện (TDPB), khái niệm năng lực (NL) TDPB, khái niệm về sự ngô nhận (NN) trong quá trình nhận thức Họ và tên NCS: Phạm Thị Phương Anh Tên luận án: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp Trung học phổ thông Ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học Mã số: 9140111 Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Phan Đức Duy - TS Nguyễn Thị Diệu Phương Những đóng góp mới của Luận án: https://hueuni.edu.vn/portal/vi/data\bandtdh\2025\3/20250328_161112_DONGGOPMOI_PTPHUONGANH.pdf
Các tin đã đăng
|
Tin tức, sự kiện nổi bật
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]()
Tin tức, sự kiện mới nhất
Liên kết
|