Đào tạo
|
Intercultural communicative competence: Exploring Vietnamese EFL teachers’ practices and needs analysis in the domain of English for tourism purposes
Góp ý
The research offers unique insights into intercultural teaching and learning, particularly within Vietnamese contexts, with a specific focus on the tourism domain, and the present study covers six dimensions of ICC suggested by Byram (1997, 2021). There were previous research studying Byram’s (1997, 2021) model of ICC Ph.D. Candidate: Tran Thi Thu Trang
Các tin đã đăng
|
Tin tức, sự kiện nổi bật
Thông báo số 01 viết bài tham dự Hội thảo “30 năm thực hiện Nghị định 30/CP của Chính phủ, phát triển Đại học Huế thành Đại học Quốc gia”
(15-08-2024 09:31)
Thông báo tuyển sinh đại học bằng hai, liên thông từ trình độ trung cấp, cao đẳng lên đại học tại Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế năm 2023 đợt 3
(19-10-2023 14:46)
Thông báo Danh sách tập thể và cá nhân được đề nghị công nhận các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng năm học 2022 - 2023
(21-08-2023 10:27)
Tin tức, sự kiện mới nhất
Công bố quyết định và trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2024
(03-12-2024 19:26)
Hội thảo khoa học quốc gia 2024: Chuông đồng thời Nguyễn – Từ triết mỹ Phật giáo đến nghệ thuật tạo hình
(03-12-2024 14:28)
Trao học bổng của Tổ chức Hỗ trợ Giáo dục và Xã hội Việt Nam (VESAF, NFP) cho 45 sinh viên Đại học Huế
(02-12-2024 19:20)
YES! Camp x Huế 2024 - gieo mầm xanh cho khởi nghiệp bền vững
(25-11-2024 15:26)
Liên kết
|