Đào tạo
|
Intercultural communicative competence: Exploring Vietnamese EFL teachers’ practices and needs analysis in the domain of English for tourism purposes
Góp ý
The research offers unique insights into intercultural teaching and learning, particularly within Vietnamese contexts, with a specific focus on the tourism domain, and the present study covers six dimensions of ICC suggested by Byram (1997, 2021). There were previous research studying Byram’s (1997, 2021) model of ICC Ph.D. Candidate: Tran Thi Thu Trang
Các tin mới hơn
Các tin đã đăng
|
Tin tức, sự kiện nổi bật
Thông báo số 01 viết bài tham dự Hội thảo “30 năm thực hiện Nghị định 30/CP của Chính phủ, phát triển Đại học Huế thành Đại học Quốc gia”
(15-08-2024 09:31)
Thông báo tuyển sinh đại học bằng hai, liên thông từ trình độ trung cấp, cao đẳng lên đại học tại Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế năm 2023 đợt 3
(19-10-2023 14:46)
Thông báo Danh sách tập thể và cá nhân được đề nghị công nhận các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng năm học 2022 - 2023
(21-08-2023 10:27)
Tin tức, sự kiện mới nhất
Đại học Huế gặp mặt các thế hệ nhà giáo qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Ất Tỵ - 2025
(20-01-2025 21:25)
Tuổi trẻ Đại học Huế sẻ chia giọt hồng yêu thương
(13-01-2025 09:42)
Triển lãm Mỹ thuật sinh viên năm 2025
(10-01-2025 09:08)
Liên kết
|