Đào tạo
|
Intercultural communicative competence: Exploring Vietnamese EFL teachers’ practices and needs analysis in the domain of English for tourism purposes
Góp ý
The research offers unique insights into intercultural teaching and learning, particularly within Vietnamese contexts, with a specific focus on the tourism domain, and the present study covers six dimensions of ICC suggested by Byram (1997, 2021). There were previous research studying Byram’s (1997, 2021) model of ICC Ph.D. Candidate: Tran Thi Thu Trang
Các tin đã đăng
|
Tin tức, sự kiện nổi bật
Thông báo số 01 viết bài tham dự Hội thảo “30 năm thực hiện Nghị định 30/CP của Chính phủ, phát triển Đại học Huế thành Đại học Quốc gia”
(15-08-2024 09:31)
Thông báo tuyển sinh đại học bằng hai, liên thông từ trình độ trung cấp, cao đẳng lên đại học tại Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế năm 2023 đợt 3
(19-10-2023 14:46)
Thông báo Danh sách tập thể và cá nhân được đề nghị công nhận các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng năm học 2022 - 2023
(21-08-2023 10:27)
Tin tức, sự kiện mới nhất
Festival khoa học Huế lần thứ 7: Hợp tác quốc tế vì sức khoẻ cộng đồng
(06-12-2024 15:53)
Hội thảo Khoa học Quốc tế: Quản trị nhà trường và đổi mới giảng dạy trong bối cảnh đổi mới giáo dục ở Việt Nam và quốc tế
(06-12-2024 10:03)
Danh sách thí sinh đủ điều kiện dự thi đánh giá năng lực ngoại ngữ làm điều kiện xét tuyển cao học tại Đại học Huế đợt tháng 12/2024
(05-12-2024 15:53)
Liên kết
|