Đào tạo
|
Bồi dưỡng năng lực thực hành cho học sinh qua sử dụng thí nghiệm tự tạo trong dạy học Chương “Từ trường” Vật lí 12 Trung học phổ thông CHDCND Lào
Góp ý
Nghiên cứu hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn việc bồi dưỡng năng lực thực hành qua sử dụng thí nghiệm tự tạo trong dạy học vật lý ở trường phổ thông Tên tác giả: Bounnao Pathoumma Tên đề tài Luận án: Bồi dưỡng năng lực thực hành cho học sinh qua sử dụng thí nghiệm tự tạo trong dạy học Chương “Từ trường” Vật lí 12 Trung học phổ thông CHDCND Lào Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí Mã số: 9140111 Cơ sở đào tạo: Trường Đại học Sư phạm- Đại học Huế Những đóng góp mới:
- Góp phần hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn việc bồi dưỡng năng lực thực hành qua sử dụng thí nghiệm tự tạo trong dạy học vật lý ở trường phổ thông. - Đề xuất được quy trình tổ chức dạy học theo hướng bồi dưỡng năng lực thực hành cho học sinh trong dạy học vật lý ở trường trung học phổ thông qua sử dụng thí nghiệm tự tạo. - Đề xuất quy trình tự tạo thí nghiệm và vận dụng để tự tạo thí nghiệm sử dụng vào tổ chức dạy học nhằm dưỡng năng lực thực hành cho học sinh.
- Phân tích, đánh giá thực trạng của việc tổ chức dạy học vật lý ở trường phổ thông trên địa bàn thành phố Pakse, tỉnh Champasak nước CHDCND Lào. - Tự tạo được một số thí nghiệm và sử dụng trong thực nghiệm sư phạm tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Pakse, tỉnh Champasak với các tiến trình dạy học ở một số bài trong chương Từ trường nhằm nâng cao chất lượng dạy học và bồi dưỡng năng lực thực hành cho học sinh ở trường trung học phổ thông nước CHNCND Lào.
NEW CONTRIBUTIONS OF THE THESIS Author name: Bounnao Pathoumma Project name: Enhancing Practical Competence for Students Through the Use of Self-Created Experiments in Teaching the Chapter "Magnetic field" 12th Grade Physics at High Schools in the Lao People's Democratic Republic. Major: Theory and teaching methods of Physics Code: 9140111 Training facility: University of Education - Hue University
Theoretical contribution Contribute to systematizing the theoretical and practical basis for fostering practical capacity through the use of self-created experiments in teaching physics in high schools. Proposing a teaching organization process towards fostering practical capacity for students in teaching physics in high schools through the use of self-created experiments. Proposing the process of self-creating experiments and applying it to self-creating experiments for use in teaching and learning to foster students' practical skills. Practical contribution Analysis and evaluation of the current situation of organizing physics teaching in high schools in Pakse city, Champasak province, Lao PDR. Created some experiments and used them in pedagogical experiments at high schools in Pakse city, Champasak province with teaching processes in some lessons in the Magnetic Field chapter to improve teaching quality and foster practical skills for students in high schools in the Lao PDR.
Các tin mới hơn
Các tin đã đăng
|
Tin tức, sự kiện nổi bật
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]()
Tin tức, sự kiện mới nhất
Liên kết
|