English | Français   rss
Liên kết
Lễ phát động và Giao lưu Khởi nghiệp (19-11-2010 09:36)
Góp ý
Tối 17-11, tại nhà Văn hoá Thành phố Huế đã diễn ra chương trình: "Lễ phát động và Giao lưu Khởi nghiệp". Hơn 1000 thanh niên và sinh viên đã có điều kiện trực tiếp giao lưu cùng các doanh nhân nổi tiếng của khu vực miền Trung nhằm học hỏi thêm kinh nghiệm và kĩ năng lập nghiệp. Chương trình do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Đại học Huế tổ chức.

Chương trình được khởi xướng từ năm 2003 và đã nhận được sự ủng hộ từ Bộ Ngoại giao, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động Thương binh Xã hội, Bộ Quốc phòng và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Qua 7 năm hoạt động, chương trình đã thu hút được hàng vạn bạn trẻ với gần 1500 dự án và ý tưởng kinh doanh tham gia.

Với tinh thần cởi mở các bạn sinh viên đã mạnh dạn trao đổi những ý kiến, vướng mắc của mình trong hoạt động kinh doanh và đã được các Doanh nhân trả lời một cách thấu đáo. Chương trình thực sự đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên quan tâm. Chương trình không chỉ khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ mà còn hỗ trợ các bạn trong bước đầu khởi nghiệp.

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1triệu đồng) cho các bạn sinh viên nghèo hiếu học, cùng 11 phần quà cho cán bộ Đoàn xuất sắc của Đại học Huế.

PV

Liên kết
×