English | Français   rss
Liên kết
Thông báo kêu gọi đề xuất hợp tác Chương trình hợp tác Khoa học giữa Bộ KH và CN Việt Nam và Cơ quan Phát triển Khoa học Nhật Bản (JSPS) giai đoạn 2015- 2016 (15-07-2014 03:05)
Góp ý

 

Triển khai Thỏa thuận hợp tác được ký giữa Bộ Khoa học và Công nghệ (Bộ KH&CN) và Cơ quan Phát triển Khoa học Nhật Bản (JSPS), Bộ KH&CN thông báo kêu gọi đề xuất nhiệm vụ hợp tác nghiên cứu chung Việt Nam - Nhật Bản giai đoạn 2015- 2016 thuộc Chương trình hợp tác này như sau:

 

1. Hoạt động hỗ trợ: Hỗ trợ các nhiệm vụ hợp tác nghiên cứu chung trong các lĩnh vực khoa học xã hội, nhân văn và khoa học tự nhiên.

2. Thời gian hỗ trợ: Thời gian hỗ trợ cho mỗi đề xuất là 2 năm.

3. Kinh phí:

- Bộ KH&CN hỗ trợ kinh phí nghiên cứu tại Việt Nam, chi phí vé máy bay quốc tế đi trao đổi học thuật, nghiên cứu của các nhà khoa học Việt Nam đến Nhật Bản và chi phí ăn ở, đi lại của các nhà khoa học của Việt Nam và Nhật Bản tại Việt Nam. Các chi phí này được lấy từ nguồn Ngân sách sự nghiệp khoa học và công nghệ (kinh phí dành cho Nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo Nghị định thư) và các nguồn kinh phí khác.

- JSPS hỗ trợ chi phí nghiên cứu tại Nhật Bản, chi phí vé máy bay quốc tế đi trao đổi học thuật, nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản đến Việt Nam và chi phí ăn ở, đi lại của các nhà khoa học của Việt Nam và Nhật Bản tại Nhật Bản.

4. Hồ sơ đề xuất:

Hồ sơ đề xuất được coi là hợp lệ để đưa ra xem xét khi được gửi đồng thời đến Bộ KH&CN và JSPS đầy đủ theo hướng dẫn. Đối tác nghiên cứu Việt Nam gửi cần hồ sơ đến Bộ KH&CN, đối tác nghiên cứu phía Nhật Bản cần gửi hồ sơ đến JSPS.

a. Hồ sơ gửi cho Bộ KH&CN bao gồm:

- Công văn đề nghị của Cơ quan chủ quản gửi Bộ KH&CN;

- Thuyết minh đề xuất nhiệm vụ hợp tác (bằng tiếng Việt, theo mẫu đính kèm);

- Tóm tắt nhiệm vụ hợp tác (bằng tiếng Anh, theo mẫu đính kèm);

- Biên bản Thỏa thuận giữa cơ quan chủ trì phía Việt Nam và đối tác nước ngoài về nội dung hợp tác, kế hoạch triển khai nhiệm vụ, các vấn đề liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ, quản lý và sử dụng các kết quả nghiên cứu (nếu có).

Hồ sơ mỗi đề xuất làm thành 05 bộ và gửi về Bộ KH&CN (Vụ Hợp tác quốc tế) trước ngày 10/9/2014. Bản mềm hồ sơ gửi tới địa chỉ email ghi trong phần 5 dưới đây.

b. Hồ sơ gửi cho JSPS:

Hồ sơ gửi cho JSPS xin tham khảo tại http://www.jsps.go.jp/english/e-bilat/main.html.

5. Địa chỉ liên hệ:

Chị Ninh Thị Huy Hoàng, Vụ Hợp tác quốc tế, Bộ KH&CN 113 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04- 39448901; Fax: 04- 39439987

Email: nhhoang@most.gov.vn

 

Tệp đính kèm:

Mẫu đề xuất nhiệm vụ Nghị định thư: 01 bản đề xuất theo Mẫu 1 (Đề cương đề xuất nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo nghị định thư) theo Thông tư 12/2014/TT-BKHCN

Bản tóm tắt đề xuất.

 

Các tin mới hơn
Các tin đã đăng
Liên kết
×