English | Français   rss
Liên kết
Lễ tốt nghiệp thạc sĩ ngành Khoa học Thông tin và Thư viện - ĐH Simmons. (12-03-2008 16:35)
Góp ý
Ngày 09/03/2008 Trung tâm Học liệu Huế đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho 25 học viên cao học ngành Khoa học Thông tin thư viện thuộc Đại học Simmons. Các học viên này là nhân viên của 4 trung tâm Học liệu Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thái Nguyên và trường Y tế Cộng đồng Việt Nam.
<body>

Tham dự buổi lễ này, về phía Việt Nam gồm có PGS.TS Nguyễn Văn Toàn – Giám đốc Đại Học Huế, lãnh đạo 4 trung tâm Học liệu cùng các đại biểu đến từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Về phía nước ngoài có GS.TS Michel V.Cloonan, Trưởng khoa Thông tin Thư viện Đại Học Simmons, GS Patricia G.Oyler, người trực tiếp phụ trách quá trình đào tạo. Ngoài ra còn có đại diện của quỹ tài trợ Atlantic Philanthropies, đại diện trường Đại Học Kentucky.

Chương trình đào tạo Thạc sĩ Khoa học Thông tin thư viện lần này là một chương trình đào tạo có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Việt Nam được tổ chức Atlantic Philanthropies tài trợ. Chương trình được thiết kế theo mô hình phối hợp giữa khoa Thông tin Thư viện Đại Học Simmons và 4 trung tâm Học liệu tại Việt Nam.

Trong số 25 học viên cao học tốt nghiệp Thạc sĩ lần này có 10 học viên đạt loại xuất sắc được GS Patricia G. Oyler trao bằng khen.

Trung tâm Học liệu ĐHH
 

</body>
Liên kết
×