English | Français   rss
Liên kết
Hội thảo tập huấn về xây dựng bài giảng trong giáo dục tương lai (12-12-2017 08:53)
Góp ý

 

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Đại học Huế và Chương trình VLIR – IUC, ngày 12/12/2017, Đại học Huế đã tổ chức Hội thảo tập huấn về xây dựng bài giảng trong giáo dục tương lai. Tham dự Hội thảo có GS. Gerrit Janssens, Đại học Hasselt (Bỉ), Trưởng Dự án 1; TS. Mario Gielen, Giảng viên Đại học Hasselt (Bỉ); PGS.TS. Lê Mạnh Thạnh, Nguyên Phó Giám đốc Đại học Huế, Trưởng Dự án 1; PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế và gần 50 cán bộ, giảng viên thuộc các trường đại học thành viên, khoa, phân hiệu trực thuộc Đại học Huế.

 

 

GS. Gerrit Janssens, Đại học Hasselt (Bỉ), Trưởng Dự án 1, Chương trình VLIR - IUC

 

Hội thảo thuộc Dự án 1 của Chương trình hợp tác với VLIR – IUC có tác động việc nâng cao năng lực thể chế đại học trong 3 lĩnh vực: Đổi mới giáo dục đại học, nâng cao năng lực trong đảm bảo chất lượng và cơ chế hiện đại trong quản trị đại học. Đây cũng là 3 vấn đề then chốt trong tiến trình phát triển bền vững mà Đại học Huế rất chú trọng và đã tích cực làm việc với các chuyên gia, giáo sư trong việc tích hợp các hoạt động của dự án vào thực tiễn nhằm phục vụ cho việc nâng cao năng lực đào tạo và xếp hạng đại học.

 

Với chủ đề “Xây dựng bài giảng trong giáo dục tương lai” nhằm tác động trực tiếp đến việc thực tế giảng dạy với phương pháp phù hợp trong tiến trình đổi mới giáo dục. Các nội dung tập huấn đưa ra những cách thức tốt nhất, tận dụng sự phát triển khoa học, công nghệ vào trong giảng dạy, thiết kế các bài giảng mang tính tối ưu hoá với những ngữ cảnh khác nhau và đối tượng người học khác nhau, tương tác mang đến hiệu quả cao nhất trong việc truyền đạt tri thức cho người học.

 

PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế phát biểu tại Hội thảo

 

TS. Mario Gielen, Giảng viên Đại học Hasselt (Bỉ) báo cáo tại Hội thảo

 

Trần Đức

 

 

 

Liên kết
×