English | Français   rss
Liên kết
Kỳ thi đánh giá năng lực các môn năng khiếu vào Đại học Huế (11-07-2022 13:53)
Góp ý

Ngày 11/7, Hội đồng Tuyển sinh Đại học Huế và các trường tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực các môn năng khiếu. Kỳ thi được tổ chức tại 4 điểm thi ở 4 đơn vị đào tạo.

 

Thí sinh làm thủ tục dự thi tại điểm thi Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế

 

Trường ĐH Nghệ thuật, Đại học Huế đã tổ chức 2 đợt thi đánh giá năng lực các môn năng khiếu vào 6 ngành đào tạo bằng hình thức trực tuyến với 117 thí sinh dự thi. Trong đợt 3 (ngày 11/7) có 30 thí sinh đăng ký dự thi. Các thí sinh dự thi hình thức trực tuyến qua công cụ Google Meet, trong đó, thí sinh dự thi vào các ngành sư phạm mỹ thuật, hội họa, thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang, thiết kế nội thất trải qua hai môn thi hình họa và trang trí. Riêng ngành điêu khắc, môn thi năng khiếu là tượng tròn và phù điêu. Đối với môn hình họa và tượng tròn đều không thi vẽ mẫu người.

 

Tại Trường ĐH Khoa học, Đại học Huế, trong ngày 11/7, trường tổ chức thi đợt 2 tập trung tại trường với 120 thí sinh đăng ký dự thi. Thí sinh làm bài môn vẽ mỹ thuật trong thời gian 180 phút, trong đó thí sinh có thể chọn một trong hai phần vẽ tĩnh vật hoặc vẽ tượng để thực hiện. Trước đó, trong tháng 4/2022, đơn vị đã tổ chức đợt 1 thi đánh giá năng lực các môn năng khiếu của Khoa Kiến trúc ở 4 điểm: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam.

 

Trường ĐH Sư phạm, Đại học Huế tổ chức thi đánh giá năng lực các môn năng khiếu khối M, N tương ứng với hai ngành Giáo dục mầm non và Sư phạm âm nhạc. Đợt này (11 - 12/7) có hơn 366 thí sinh đăng ký dự thi vào hai ngành. Trong đó, thí sinh khối M trải qua phần thi hát (tự chọn) và kể chuyện theo tranh; thí sinh khối N thi cao độ - tiết tấu, hát hoặc nhạc cụ. Thí sinh được tạo điều kiện đăng ký dự thi đến sát ngày thi.

 

Khoa Giáo dục Thể chất - Đại học Huế tổ chức thi các môn năng khiếu vào ngành Giáo dục thể chất với bài thi khối T là nằm ngửa gập bụng 1 phút và nằm sấp chống đẩy 1 phút. Đợt này, có 38 thí sinh đăng ký dự thi.

 

Tại các điểm thi trực tiếp, Hội đồng thi phối hợp lực lượng chức năng bảo vệ an toàn, đúng quy chế.

Các tin mới hơn
Các tin đã đăng
Liên kết
×