English | Français   rss
Liên kết
Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ (08-03-2018 11:11)
Góp ý

 

Nhằm nâng cao vai trò của người phụ nữ nói chung, nữ CNVCLĐ nói riêng, Công đoàn Đại học Huế và các công đoàn cơ sở đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (1910 – 2018) và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 

 

 

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế tặng hoa ThS. Phan Thị Kim Liên, Trưởng ban Nữ công Đại học Huế đại diện cho cán bộ nữ Đại học Huế'

 

PGS.TS. Nguyễn Duân, Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế tặng hoa chúc mừng Nữ công Đại học Huế

 

Nữ công Đại học Huế gặp mặt, giao lưu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

 
 
 
Công đoàn Trường ĐH Sư phạm thăm và dâng hương tại Thành Cổ - Quảng Trị. tòa thành nằm bên dòng sông Thạch Hãn, đoàn thành kính dâng nén hương tưởng nhớ với lòng biết ơn vô hạn gửi đến những người lính đã chiến đấu anh dũng suốt 81 ngày đêm đầy khốc liệt để giữ thành. Sự hi sinh ấy đã góp phần xây đắp nên cuộc sống tươi đẹp cho thế hệ mai sau. Ngày nay Thành Cổ là một điểm du lịch tâm linh gây nhiều xúc động.
 
 
 
 
 
 
Ngày 3/3, Công đoàn Cơ quan Đại học Huế và Công đoàn Trường ĐH Ngoại ngữ dâng hương tưởng nhớ các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tượng đài Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Thứ, thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam. Từ nỗi đau, sự hy sinh vô bờ bến của các Mẹ và hàng triệu triệu người mẹ liệt sĩ ở Việt Nam đã tự dựng nên tượng đài trong lòng người dân và con cháu muôn đời.
 
Tại Trường ĐH Nông Lâm, Công đoàn đã tổ chức hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình” chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 08.3
 
Cuộc thi nấu ăn của Công đoàn Trường ĐH Khoa học
 
Cuộc thi cắm hoa của Công đoàn Trường ĐH Y Dược
 
 
 
 
 
Đây là hoạt động  thường niên do Ban Nữ công Công đoàn các công đoàn cơ sở tổ chức nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hàng năm, nhằm động viên, khích lệ tinh thần các đoàn viên công đoàn, tạo động lực thúc đẩy các đoàn viên tiếp tục hăng hái thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học, phát huy tinh thần uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Đồng thời cũng là dịp để cán bộ, nhân viên và giảng viên Nhà trường có các hoạt động sinh hoạt tập thể, tạo cơ hội giao lưu học hỏi và chia sẻ tâm tư, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết trong Nhà trường.
 
 
 
 
PV
 
 
Liên kết
×