English | Français   rss
Liên kết
Ra quân chiến dịch thanh niên, sinh viên tình nguyện hè 2007 (30-10-2007 15:40)
Góp ý
Kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, sáng 15/7/2007, Đoàn Đại học Huế đã tổ chức Lễ ra quân chiến dịch thanh niên sinh viên tình nguyện hè 2007.
<body>

200 sinh viên của 5 trường: ĐH Sư phạm, ĐH Y Dược, ĐH Khoa học, ĐH Nghệ thuật, ĐH Ngoại ngữ tham gia trong đợt này đã lên đường đến các xã A Roàng, Hồng Hạ, Hồng Thái thuộc huyện A Lưới. Sinh viên tình nguyện sẽ tham gia xây dựng các công trình văn hoá, tặng quà và các công tác xã hội khác. Đợt tình nguyện này sẽ kéo dài trong một tuần. Trước đó, từ ngày 3/7/2007 đến 7/7/2007, hơn 60 thanh niên tình nguyện của Trường ĐH Kinh tế - Đại học Huế có chuyến hành trình về với Trường Sơn để chăm sóc phần mộ và quét vôi, chỉnh trang nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn. Chương trình do Thành Đoàn TPHCM phối hợp với Báo Tuổi Trẻ tổ chức.

Sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ

Đại diện các Đoàn trường nhận cờ lưu niệm

Hừng hực khí thế, sức trẻ của thanh niên

Hành trang của các bạn không chỉ là thực phẩm, đồ dùng cá nhân mà còn có cả cây đàn ghi ta, kiến thức và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Nhân dịp này Công ty Cổ phần HueTronics và Đoàn Trường ĐHSP - ĐHH đã phối hợp thực hiện chương tình kết nối tri thức và phổ cập tin học cho đồng bào vùng xa.

 

Hồng Sam

</body>
Liên kết
×