English | Français   rss
Liên kết
Sinh hoạt Câu lạc Bộ Lớp trưởng sinh viên (30-10-2007 15:46)
Góp ý
Ngày 7/4/2007, Ban CTCT - SV Đại học Huế tổ chức sinh hoạt định kỳ Câu lạc bộ Lớp trưởng sinh viên Đại học Huế.
<body>

Câu lạc bộ Lớp trưởng sinh viên là một hình thức sinh hoạt mới của sinh viên Đại học Huế, là diễn đàn trao đổi giữa sinh viên với sinh viên, giữa sinh viên với lãnh đạo Ban Công tác Chính trị sinh viên Đại học Huế. Thông qua diễn đàn này, các bạn sinh viên sẽ nhận được những thông tin hoạt động tổ chức trong Đại học Huế, giải toả những thắc mắc, chuyển tải những ý tưởng của sinh viên đến lãnh đạo Đại học Huế.

Nội dung trao đổi tại buổi sinh hoạt bao gồm các hoạt động của sinh viên vừa qua và kế hoạch sắp đến, các chế độ chính sách và các vấn đề liên quan đến sinh viên.

Câu lạc bộ sinh hoạt định kỳ 3 tháng một lần và lần này là vào ngày 7/4, ngày phát động phong trào hiến máu tình nguyện, phong trào được các bạn sinh viên Đại học Huế tham gia nhiệt tình và được đánh giá là đơn vị xuất sắc. Đặc biệt là Câu lạc bộ "Sinh nhật hồng tuổi 18 - Hiến máu cứu người" của ĐH Khoa học, với 30 thành viên với các hoạt động tuyên truyền, vận động, tư vấn, chăm sóc cho sinh viên trước và sau khi hiến máu. Đây là một hình thức sinh hoạt câu lạc bộ cần được nhân rộng trong sinh viên Đại học Huế.

Hồng Sam

 

</body>
Liên kết
×