English | Français   rss
Liên kết
Ý tưởng sáng tạo đồng hành cuộc sống: Không có giải nhất nhưng là một bước khởi đầu cho một sân chơi hấp dẫ (30-10-2007 16:54)
Góp ý
Sau một ngày làm việc với phần trình bày của 14 tác giả, nhóm tác giả của 14 đề tài được vào vòng chung kết, Ban Giám khảo đã chọn được 2 giải nhì, 2 giải ba, 3 giải khuyến khích và một giải toàn đoàn dành cho đơn vị có nhiều bài dự thi nhất.
<body>

Ngay từ khi mới phát động, Cuộc thi đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên từ các đơn vị của Đại học Huế tham gia. Trường Đại học Nông lâm có 13 đề án và Đại học Ngoại ngữ có 11 đề án tham gia ở vòng sơ khảo. Ở vòng chung khảo, Trường Đại học Nghệ thuật có 5 đề án và đã nhận được giải cho tập thể có nhiều bài dự thi đáp ứng yêu cầu. Nhiều sinh viên tham gia 2 đề án.

Các đề án bao gồm các lĩnh vực Y Khoa, Văn hoá Thông tin, Dịch vụ, du lịch, thương mại, Giáo dục, Môi trường, Nông nghiệp, thiếu vắng các đề án trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Công nghệ Sinh học, Giáo dục Đào tạo. Các đề án trong lĩnh vực Y khoa được đánh giá là có tính thuyết phục cao, đã được ứng dụng có hiệu quả trong thực tiễn như : "nghiên cứu sử dụng máy ghi âm kết hợp ống nghe để theo dõi liên tục phát hiện hội chứng ngưng thở khi ngủ", "nâng cao hiệu suất sử dụng thòng lọng đơn cực trong nội soi can thiệp". Một số đề án có tính chất lãng mạn nhưng khả thi như: "Bầu eo xứ Huế", "Viết sự tích cho các danh lam xứ Huế".

Kết quả, 2 giải nhì đã được trao cho: sinh viên Phạm Minh Đức, tác giả đề án "Nâng cao hiệu suất sử dụng thòng lọng đơn cực trong nội soi can thiệp" và sinh viên Lê Văn Thi, tác giả đề án "Bầu eo xứ Huế".

Sinh viên Trần Văn Tứ, tác giả đề án "Viết sự tích cho các danh lam xứ Huế" và nhóm tác giả Ths Hoàng Anh Tiến, Ths Nguyễn Minh Tâm, BS Hoàng Thị Bạch Yến của đề tài "nghiên cứu sử dụng máy ghi âm kết hợp ống nghe để theo dõi liên tục phát hiện hội chứng ngưng thở khi ngủ" được giải ba.

3 giải khuyến khích được trao cho các các tác giả: sinh viên Hoàng Công Danh với đề án "Xây dựng tạp chí văn nghệ Nhịp Phách Tiền cho sinh viên Huế"; nhóm tác giả Lê Việt Trung, Lê thị Minh Nguyệt với đề án " Chợ đêm nghệ thuật Huế" và Lê Thị Lệ Thuý với đề án "Trung tâm phát hành sách nói".

Giải nhì dành cho sinh viên Phạm Minh Đức

Giải nhì dành cho sinh viên Lê Văn Thi

Hồng Sam

 

</body>
Liên kết
×