English | Français   rss
Liên kết
Tập huấn "Biên soạn chương trình và phương pháp giảng dạy theo mô hình studio-based" (23-09-2009 14:08)
Góp ý
Sáng ngày 15 tháng 9 năm 2009, tại Trường Đại học Nghệ thuật, Dự án Giáo dục Đại học đã tổ chức khai mạc Hội thảo tập huấn về "Biên soạn chương trình và Phương pháp Giảng dạy theo mô hình studio-based" cho các Giảng viên của trường. Khóa tập huấn này do 02 chuyên gia là PGS.TS. Ian Howard và TS.Bonita Ely, đến từ trường Đại học Mỹ thuật, Đại học New South Wales, Úc hướng dẫn. Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Dự án Giáo dục Đại học 2.

Tham dự buổi khai mạc có PGS.TS. Nguyễn Đức Hưng, Phó Giám đốc Đại học Huế, ThS. Phan Thanh Bình, Hiệu trưởng trường Đại học Nghệ thuật, và TS. Lại Xuân Thủy, Phó Trưởng Ban Đảm bảo Chất lượng và Điều phối Dự án Giáo dục Đại học cùng 35 giảng viên của 4 khoa Hội họa, Điêu Khắc, Sư phạm Mỹ thuật và Khoa Đồ họa - Mỹ thuật ứng dụng của trường Đại học Nghệ thuật tham gia tập huấn.

Những người tham gia khóa tập huấn sẽ được chia thành các nhóm để đưa ra ý tưởng cho một chương trình đào tạo ngành, trong đó lấy ngành Hội họa làm hình mẫu nghiên cứu. Mục tiêu của khóa tập huấn nhằm tạo các chuyển biến về phương pháp và nâng cao năng lực giảng dạy của Giảng viên và cán bộ nghiên cứu theo hướng tiếp cận với các mô hình dạy học mỹ thuật hiện đại của thế giới. Hội thảo tập huấn sẽ diễn ra trong 6 ngày kéo dài trong 3 tuần từ ngày 15/9/2009 đến ngày 03/10/2009. Mỗi tuần tập huấn 2 ngày (thứ ba và thứ sáu), các buổi khác trong tuần TS. Bonita Ely sẽ tư vấn chương trình đào tạo cho Khoa Hội họa.

Minh Trang

Liên kết
×