English | Français   rss
Liên kết
Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ Quản lý Giáo dục (25-05-2009 09:59)
Góp ý
Ngày 22/5, trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế đã tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ cho 31 học viên cao học ngành Quản lý giáo dục Khóa 14 (2005-2008) là cán bộ quản lý giáo dục của các Sở giáo dục Đào tạo tỉnh Khánh Hòa và Long An. Trong số các học viên tốt nghiệp, có 25 đạt loại giỏi và 6 đạt loại khá.

Trong thời gian qua, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế đã đào tạo được 14 khóa cao học thuộc 27 chuyên ngành với 1292 học viên được công nhận tốt nghiệp thạc sĩ và 07 NCS (chuyên ngành Động vật học, Đại số & Lý thuyết số, Lý luận & phương pháp dạy học bộ môn Vật lý, Vật lý lý thuyết & Vật lý toán, Hóa lý thuyết & Hóa lý) bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ.

 

Hiện nay, Trường Đại học Sư phạm đang đào tạo 20 NCS thuộc 6 chuyên ngành và 942 học viên cao học thuộc 27 chuyên ngành, theo hai hình thức: chính quy tập trung và chính quy không tập trung. Hàng năm, Trường đã bổ sung một đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ phục vụ cho công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới hiện nay của các địa phương trên khắp cả nước.

Trường ĐHSP

Liên kết
×