English | Français   rss
Liên kết
Trao 20 suất học bổng Keidanren, Nhật Bản cho sinh viên Đại học Huế năm 2019 (27-11-2019 10:57)
Góp ý

 

Sáng ngày 27/11/2019, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Keidanren và Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam đã tổ chức Lễ trao học bổng Keidanren cho sinh viên Đại học Huế. Tham dự có TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế; ông Masuyama Takeshi, Phó Chủ tịch JCCI, Trưởng Ban Cống hiến xã hội và Đào tạo nhân lực thuộc Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản; đại diện các tổ chức, doanh nghiệp Nhật Bản; lãnh đạo các trường đại học thành viên, đơn vị trực thuộc Đại học Huế.

 

 

Ông Masuyama Takeshi, Phó Chủ tịch JCCI, Trưởng Ban Cống hiến xã hội và Đào tạo nhân lực thuộc, Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản trao học bổng Keidanren cho sinh viên Đại học Huế

 

Đây là năm thứ 19 liên tiếp sinh viên Đại học Huế được nhận học bổng Keidanren, Nhật Bản. Năm nay Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam dành 20 suất học bổng cho sinh viên Đại học Huế, mỗi suất học bổng trị giá 300 USD nhằm hỗ trợ, động viên cho sinh viên vượt khó, đạt thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học.

 

Phát biểu tại Lễ trao học bổng, Ông Masuyama Takeshi, Phó Chủ tịch JCCI, Trưởng Ban Cống hiến xã hội và Đào tạo nhân lực thuộc Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản cho biết từ năm 2002 đến nay Tổ chức Keidanren và Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam đã trao khoảng 1.800 suất học bổng sinh viên đến từ các trường đại học tại Việt Nam và rất vui mừng khi sinh viên Việt Nam đã sử dụng tốt nguồn học bổng, hỗ trợ thiết thực cho việc học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn. Ông cũng nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Nhật Bản và mong muốn các sinh viên được trao học bổng sẽ là những cầu nối cho mối quan hệ hợp tác hữu nghị, mật thiết hơn nữa giữa hai nước trong tương lai.

 

TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tổ chức Keidanren và Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam đã hỗ trợ, giúp đỡ cho sinh viên Đại học Huế trong hơn 19 năm qua. Phó Giám đốc Đại học Huế vui mừng khi năm nay có thêm 20 sinh viên ưu tú của Đại học Huế nhận học bổng Keidanren và mong muốn trong thời gian tới luôn nhận được sự hợp tác, ủng hộ của Tổ chức Keidanren và Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam đối với sinh viên Đại học Huế, qua đó góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản.

 

Các đại biểu và sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại Lễ trao học bổng

 

Trần Đức

 

Liên kết
×