English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Kinh tế: Bế mạc khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài (20-09-2017 10:04)
Góp ý

 

Sau 05 ngày làm việc, sáng 20/9, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế tổ chức bế mạc và ký kết biên bản hoàn thành khảo sát chính thức đánh giá ngoài trường.

 

Tham dự bế mạc, về phía Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN có TS.Tạ Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Trung tâm. Về phía đoàn chuyên gia đánh giá ngoài có PGS.TS. Trần Thị Hà, Trưởng đoàn. Về phía Đại học Huế có PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc; PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc.

 

Phát biểu tại buổi bế mạc, PGS.TS. Trần Thị Hà, Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài trình bày báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát chất lượng giáo dục Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế theo 61 tiêu chí trong tổng số 10 tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT. Báo cáo của đoàn đã nêu rõ những điểm mạnh và những vấn đề cần cải tiến chất lượng bám sát các tiêu chí đánh giá chất lượng trường đại học. Đồng thời đoàn đánh giá cũng đưa ra các khuyến nghị để cải tiến chất lượng đối với Nhà trường trong tời gian tới.

 

Sau khi lắng nghe những đánh giá, nhận xét của Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, PGS.TS. Trần Văn Hòa, Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới đoàn đánh giá ngoài, Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN đã nỗ lực trong suốt thời gian qua để có những ý kiến đánh giá về trường, qua đó giúp nhà trường tiếp tục cải tiến các hoạt động. Sau khi kết thúc hoạt động đánh giá và kiểm định này, Nhà trường sẽ xây dựng và triển khai các kế hoạch hành động, tiếp tục xây dựng văn hóa chất lượng để đạt được các mục tiêu đã đề ra trong kế hoạch chiến lược phát triển Nhà trường trong giai đoạn 2016-2020 và tầm nhìn đến năm 2030.

 

 

Phát biểu bế mạc, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế đánh giá cao tinh thần làm việc nhiệt tình và hợp tác của đoàn đánh giá ngoài, các cán bộ, giảng viên, sinh viên, cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế trong đợt đánh giá ngoài lần này. PGS.TS. Nguyễn Quang Linh khẳng định vai trò quan trọng của công tác kiểm định chất lượng giáo dục và mong muốn rằng quá trình kiểm định sẽ mang lại cho Trường Đại học Kinh tế cơ hội tự phân tích đánh giá để có những cải tiến về chất lượng đào tạo.

 

 

Kết thúc phiên bế mạc, TS. Tạ Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội; PGS.TS. Trần Thị Hà, Trưởng Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và PGS.TS. Trần Văn Hoà, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế đã ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá chất lượng Nhà trường.

 

 

Trường ĐHKT

 

 

Liên kết
×