English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHNL: Sơ kết 5 năm hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin của Trung tâm Thông tin - Thư viện (16-01-2013 02:06)
Góp ý

Sáng ngày 15.01.2013, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Huế đã tổ chức sơ kết 5 năm hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) của Trung tâm thông tin – Thư viện (TTTT-TV).

Trong 5 năm qua, TTTT-TV là đơn vị được giao nhiệm vụ thực hiện việc ứng dụng CNTT vào quản lý, giảng dạy của nhà trường. Điểm nổi bật nhất đó là việc xây dựng và phát triển ngày càng lớn mạnh của website huaf.edu.vn. Website này đã thực sự trở thành một địa chỉ quen thuộc không những dành cho cán bộ, giảng viên, sinh viên mà còn dành cho những người quan tâm đến các hoạt động, thông tin của nhà trường. Website được xây dựng vào năm 2007 và được nâng cấp vào năm 2010, do TTTT-TV quản lý. 

Ngày 10.01.2013, sau 5 năm hoạt động, website huaf.edu.vn đạt mốc 3 triệu lượt truy cập

 

Tại buổi sơ kết, PGS.TS Nguyễn Minh Hiếu, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng những thành công mà TTTT-TV đã đạt được. PGS.TS. Nguyễn Minh Hiếu cũng chia sẻ, nhà trường luôn ưu tiên cho việc phát triển CNTT bởi đây là một công cụ phục vụ cho quản lý và đào tạo. Trang thông tin huaf.edu.vn hiện nay đã được đánh giá cao về tính hiệu quả trong việc cung cấp thông tin và hỗ trợ đắc lực cho nhà trường trong công tác quản lý, đào tạo.

PGS.TS Trần Văn Minh, nguyên Hiệu trưởng nhà trường cho rằng, thông qua việc ứng dụng CNTT, cần tập trung vào phát triển nguồn lực con người có trình độ, năng lực nhằm đáp ứng nhu cầu trong thời kì mới, đồng thời tiếp tục quảng bá hình ảnh của trường ra khu vực và thế giới.

Theo Trường ĐHNL

Các tin mới hơn
Liên kết
×