English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHSP: Hội nghị Khoa học sinh viên năm học 2012-2013 (04-12-2012 01:21)
Góp ý

Sáng 02/12/2012, Trường ĐHSP - Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị Khoa học sinh viên năm học 2012-2013 nhằm công bố các công trình nghiên cứu của sinh viên đã và đang được triển khai, tôn vinh ý chí vượt khó, lòng đam mê khoa học và sức sáng tạo của sinh viên.

 

Năm 2012, Trường ĐHSP có 86 đề tài nghiên cứu khoa học độc lập của sinh viên thuộc các lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa hoc xã hội-nhân văn và khoa hoc giáo duc; trong đó có 01 đề tài đạt giải nhất, 03 đề tài đạt giải khuyến khích Tài năng Khoa học trẻ Việt Nam cấp Đại học Huế và đang tham dự giải Tài năng khoa học trẻ Việt Nam toàn quốc. Nhiều sinh viên đạt kết quả cao trong các kỳ thi Olypmic Vật lý, Toán hoc, Tin học.

 

Tham gia Hội nghị Khoa học sinh viên năm học 2012-2013 có 70 bài báo cáo khoa học, trong đó có có 9 đề tài được báo cáo trình bày tại Hội nghị và 8 báo cáo trưng bày dưới hình thức Poster. Các bài viết đăng trong Kỷ yếu đều là những nghiên cứu công phu từ nhiều nguồn tư liệu, từ khảo sát thực tế; đó là tư liệu tham khảo có gíá trị trong việc học tập và nghiên cứu của sinh viên. Nhiều ý tưởng sáng tạo của sinh viên đã được vận dụng trong dạy và học, góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo.

 

Dịp này, Nhà trường đã tặng thưởng và giấy khen cho các giảng viên và sinh viên có nhiều thành tích xuất sắc trọng hoạt động NCKH của sinh viên.

 

Trường ĐHSP

Liên kết
×