English | Français   rss
Liên kết
Khoa Luật: Hội nghị góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 (04-03-2013 07:30)
Góp ý

Ngày 02/03, Khoa Luật – Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992. Hội nghị là một đợt sinh hoạt chuyên môn quan trọng để hưởng ứng chủ trương và kế hoạch của Đảng và Nhà nước về việc góp ý hoàn thiện Dự thảo sửa đổi hiến pháp năm 1992. Ban chủ nhiệm Khoa, lãnh đạo các đơn vị, toàn thể giảng viên và đại diện các lớp sinh viên đã tham gia Hội nghị.

 

Tại Hội nghị, các ý kiến góp ý đã tập trung vào nhiều vấn đề của Dự thảo như: vấn đề tổ chức quyền lực Nhà nước, tổ chức và hoạt động của Quốc hội, chức năng quyền hạn của Chủ tịch nước, chế độ kinh tế, văn hóa xã hội, vấn đề bảo vệ tổ quốc, tổ chức và hoạt động của hệ thống Tòa án và cơ quan Viện kiểm sát, Hội đồng hiến pháp. Có rất nhiều ý kiến trình bày của giảng viên và sinh viên có giá trị, thiết  thực thể hiện sự quan tâm và đầu tư nghiên cứu Dự thảo một cách nghiêm túc.

 

Sau khi kết thúc Hội nghị, các ý kiến góp ý Dự thảo sửa đổi hiến pháp năm 1992 sẽ được tổng hợp, hoàn chỉnh để chuyển cho các cơ quan có thẩm quyền tham khảo, nghiên cứu điều chỉnh Dự thảo. 

 

Theo Khoa Luật

Liên kết
×