English | Français   rss
Liên kết
Trường Đại học Kinh tế tổ chức Lễ khai giảng Nghiên cứu sinh khóa 2012-2015 và Cao học khóa 2012-2014 (13-12-2012 00:00)
Góp ý

Chiều 12/12/2012, tại Hội trường số 3 Lê Lợi, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế đã long trong tổ chức Lễ khai giảng Nghiên cứu sinh khóa 2012 - 2015 và Cao học khóa 2012 - 2014. Đến dự buổi lễ, về phía Đại học Huế có sự hiện diện của TS. Trần Trung Hỷ, Phó trưởng Ban đào tạo Sau Đại học, Đại học Huế. Về phía Trường Đại học Kinh tế có PGS. TS Trần Văn Hòa, Phó hiệu trưởng; PGS. TS Bùi Dũng Thể, Trưởng phòng KHCN – HTQT – SĐH; các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các đơn vị trong trường cùng 11 NCS và 114 học viên Cao học khóa năm 2012.  

 

 

Tại buổi lễ khai giảng, thừa ủy quyền của Giám đốc Đại học Huế, TS. Phan Văn Hòa, Phó trưởng phòng KHCN- HTQT- SĐH đã công bố quyết định trúng tuyển cho 11 NCS thuộc hai chuyên ngành Kinh tế nông nghiệp, Quản trị kinh doanh và 114 học viên cao học thuộc 3 chuyên ngành: Kinh tế nông nghiệp, Quản trị kinh doanh và Kinh tế chính trị.

Phát biểu khai mạc tại buổi Lễ khai giảng, PGS. TS Trần Văn Hòa, Phó hiệu trưởng đã điểm lại quá trình hình thành và phát triển của Nhà trường và những nhiệm vụ trọng tâm của các học viên trong quá trình học tập. PGS. TS. Trần Văn Hòa chúc mừng 11 NCS và 114 học viên cao học đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh đầu vào đầy khó khăn, vất vả để trở thành những học viên cao học và NCS của trường Đại học kinh tế có mặt trong buổi Lễ khai giảng long trọng này. Đồng thời, khích lệ, động viên các học viên cố gắng phấn đấu, phát huy truyền thống của trường Đại học Kinh tế.

Trong hơn 40 năm qua, trường Đại học Kinh tế đã đào tạo cho xã hội hơn 17.000 cử nhân, hơn 500 thạc sỹ và 4 tiến sỹ kinh tế. Nhiều người trong số họ đã trở thành nhà khoa học với học hàm, học vị cao, những cán bộ quản lý có uy tín đang giữ trọng trách quan trọng trong những cơ quan Đảng và Nhà nước, các ngành, các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đặc biệt, nhiều cựu sinh viên của Trường Đại học Kinh tế được tôn vinh là nhà doanh nhân giỏi. Nhờ vậy, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế được biết đến trong phạm vi cả nước như một địa chỉ tin cậy, một cơ sở đào tạo được tín nhiệm.

Theo Trường ĐHKT

 

Liên kết
×