English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHSP: trao bằng cử nhân khóa 2011 - 2015 (29-06-2015 01:58)
Góp ý

Sáng 27/6/2015, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp đại học cho 1.313 sinh viên hệ chính quy (khóa học 2011 – 2015). Đây là dịp để giảng viên, sinh viên Nhà trường nhìn lại một chặng đường đã đi qua cùng những thành tựu thể hiện sự nỗ lực không ngừng của thầy, trò trong suốt quá trình học tập, giảng dạy.

 

Đến dự buổi lễ, về phía khách mời có: ông Nguyễn Chí Tài – Bí thư Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế, ông Ngô Hà Trung – Trưởng Ban Thanh niên trường học Thừa Thiên Huế. Về phía Đại học Huế có: đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Cán bộ, Ban Đào tạo, Ban Công tác Học sinh - Sinh viên, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và đại diện lãnh đạo các trường viên và đơn vị trực thuộc Đại hoc Huế. Về phía Nhà trường có: PGS.TS. Nguyễn Thám – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng.

 

Trong số 1.313 sinh viên tốt nghiệp năm nay có 1.231 sinh viên đạt loại khá, giỏi và xuất sắc (chiếm tỉ lệ 91,88%); trong đó có 18 sinh viên xếp loại xuất sắc (chiểm tỉ lệ 1,37%), 264 sinh viên xếp loại giỏi (chiếm tỉ lệ 20,10%), 949 sinh viên xếp loại khá (chiếm tỉ lệ 72,75%). Trong đợt này có 67 sinh viên hệ vừa học vừa làm và 131 sinh viên hệ chính quy tại Anh Giang được công nhận tốt nghiệp. Đây là những con số đáng được biểu dương, góp phần khẳng định chất lượng đào tạo của Trường ngày càng được nâng cao.

 

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thám đã trao bằng tốt nghiệp, giấy khen và phần thưởng cho sinh viên Nguyễn Thành Thái -  Ngành Toán học đạt Thủ khoa của Trường cùng  những  sinh viên đạt kết quả tốt nghiệp xuất sắc và có kết quả cao nhất của các ngành học. Ngoài ra, 09 sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc đã vinh dự được Đại học Huế khen thường.

 

PGS.TS. Nguyễn Thám hy vọng các em sẽ phát huy hết sự năng động, sáng tạo để chứng tỏ là sinh viên được đào tạo từ mái trường có truyền thống đào tạo giáo viên hơn nửa thế kỷ qua.

 

Trường ĐHSP

Liên kết
×