English | Français   rss
Liên kết
Lễ tốt nghiệp lớp thạc sĩ Quản trị kinh doanh –khoá 2014 chương trình liên kết giữa Đại học Huế và Đại học Khoa học ứng dụng IMC – KREMS, Áo (21-05-2015 09:56)
Góp ý

Ngày 21/5, Trung tâm Đào tạo Quốc tế Đại học Huế đã tổ chức lễ tốt nghiệp lớp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh khoá 2014. Đây là chương trình liên kết đào tạo chất lượng cao giữa Đại học Huế với Trường Đại học IMC - Krems, Áo. Tham dự lễ có Ông Wolfgang Vrzal, Giám đốc chương trình Quản trị kinh doanh; Ông Christian Kummel, Giám đốc dự án hợp tác quốc tế trường Đại học Khoa học ứng dụng IMC – Krems, Áo; PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế.

 

Đại học Huế và Trường Đại học Khoa học Ứng dụng IMC - Krems, Áo ký kết hợp tác từ năm 2006. Trải qua gần 10 năm hợp tác, hai bên đã tổ chức được nhiều chương trình liên kết đào tạo có uy tín và chất lượng như:  Chương trình đào tạo Cử nhân ngành Quản trị Du lịch và Công nghệ giải trí với Đại học Khoa học ứng dụng IMC - Krems, Áo (3 khóa); chương trình Thạc sĩ quản trị du lịch phối hợp với Ban Tổ chức TƯ Đảng và liên kết với Đại học Krems, Áo (1 khóa). Năm 2013 là năm đầu tiên Đại học Huế hợp tác với trường Đại học KHƯD IMC- Krems để mở chương trình đào tạo Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế. Đây là chương trình được đánh giá cao bởi trường đối tác là Đại học Krems, Áo là một trường đại học có uy tín ở Châu Âu và được bình chọn là trường tốt nhất về đào tạo ứng dụng ở Áo. Các chương trình đào tạo của trường đều đã được kiểm định chất lượng của Châu Âu. Khóa 1 đã tốt nghiệp vào tháng 3/2014 với số lượng là 17 học viên. Nối tiếp thành công của khóa 1, năm 2014, Đại học Huế tiếp tục tuyển sinh khóa 2 với số lượng là 15 học viên.

 

Tuy nhiên, trong khóa học này có 14/15 học viên đủ điều kiện tham gia bảo vệ đề tài luận văn tốt nghiệp, 01 học viên không nộp luận văn đúng hạn và sẽ được tham gia bảo vệ luận văn lần 2 vào thời gian sau. 12 học viên đã bảo vệ thành công đề tài luận văn tốt nghiệp với các nội dung đa dạng và phong phú, đã được hội đồng chấm luận văn đánh giá cao.

 

Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh có thời gian đào tạo 14 tháng, được thực hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh theo khung chương trình của Đại học IMC - Krems. Bằng tốt nghiệp do Trường Đại học Khoa học ứng dụng IMC - Krems (Áo) cấp và được công nhận trên phạm vi toàn thế giới. 

 

PV

Các tin đã đăng
Liên kết
×