English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ (31-01-2020 10:40)
Góp ý

 

Ngày 31/01/2020, tại Khu quy hoạch đô thị Đại học Huế, Đại học Huế đã tổ chức phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ Xuân Canh Tý năm 2020". Tham  dự có PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế; các Phó Giám đốc Đại học Huế; lãnh đạo Văn phòng, các Ban chức năng, các trường đại học thành viên, đơn vị trực thuộc và toàn thể cán bộ viên chức, lao động Cơ quan Đại học Huế.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế phát biểu tại Lễ phát động Tết trông cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ

 

Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ được Đại học Huế tổ chức thường xuyên hàng năm vào các dịp đầu năm mới âm lịch, thực hiện đúng lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người” hay “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”.  Năm nay, Đại học Huế tiếp tục tổ chức trồng cây ở dọc tuyến đường nội Khu quy hoạch Đại học Huế tại Phường An Tây, TP Huế tạo không gian xanh, sạch, sáng. Với công tác duy tu, bảo dưỡng và trồng bổ sung cây xanh hàng năm, hiện nay, Khu quy hoạch đô thị Đại học Huế đã được phủ xanh hầu hết dọc các tuyến đường, trong khuôn viên các trường thành viên, đơn vị trực thuộc tạo không gian xanh, lý tưởng cho việc học tập, nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên Đại học Huế.

 

Phát động Tết trồng cây Xuân Canh Tý 2020, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế cho biết trong năm 2020, Đại học Huế sẽ tiếp tục đầu tư cho Khu quy hoạch đô thị Đại học Huế ngày càng xanh, sạch, sáng theo chủ trương của tỉnh Thừa Thiên Huế; Giám đốc Đại học Huế đề nghị toàn thể cán bộ viên chức, lao động Đại học Huế phải có trách nhiệm cùng với nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế bằng những việc làm thiết thực, cụ thể của mình làm cho không gian đô thị Huế xanh, sạch, sáng xứng đáng với thành phố văn hóa, du lịch của Việt Nam; trong đó tạo cho Khu đô thị Đại học Huế trở thành một khu đô thị đại học hiện đại với không gian hài hòa, môi trường trong lành, tiếp tục là địa điểm lý tưởng cho việc học tập, nghiên cứu của sinh viên Đại học Huế.

 

Một số hình ảnh của Lễ phát động Tểt trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ của Đại học Huế:

 

Ban Giám đốc Đại học Huế trồng cây tại Khu quy hoạch đô thị Đại học Huế

 

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trồng cây tại Khu đô thị Đại học Huế

 

 

Trồng cây phủ xanh tuyến đường nội Khu quy hoạch đô thị Đại học Huế

 

Trần Đức

 

 

 

Liên kết
×