English | Français   rss
Liên kết
Những chuyến xe yêu thương (19-01-2020 07:46)
Góp ý

Trong những vội vã của những ngày giáp Tết, với mong muốn sẻ chia những khó khăn của các bạn sinh viên, các trường thành viên của Đại học Huế đã tổ chức nhiều chương trình đưa sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết, giúp các bạn sinh viên có một cái Tết trọn vẹn niềm vui bên gia đình.

 

Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Huế đã tổ chức chương trình Xe về quê Tết 2020 cho sinh viên với chủ đề “Chuyến xe Nông Lâm – Ấm lòng quê Tết” với sự đồng hành của ngân hàng BIDV, Vietcombank, công ty CP Việt Nam, công ty Hải Phong, Hội Cựu sinh viên khoa CNTY phía Nam, Hội Cựu chiến binh trường ĐHNL….

 

Đây là năm thứ 7 liên tiếp, Nhà trường triển khai vận động tài trợ từ các nhà hảo tâm là cựu sinh viên của nhà trường, các doanh nghiệp, tổ chức liên kết hợp tác với nhà trường trong quá trình đào tạo và tìm kiếm hỗ trợ việc làm cho sinh viên. Kết hợp với chương trình Xổ số vui xuân hằng năm của Đoàn Hội để gây quỹ, cung cấp những chuyến xe miễn phí cùng những phần quà cho sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, vùng dân tộc thiểu số cũng như những sinh viên thuộc diện chế độ chính sách của trường. Đồng thời phối hợp cùng Hội sinh viên ĐHH, kết hợp tổ chức thêm 2 chuyến xe đưa sinh viên của một số trường thành viên của ĐHH về quê ăn tết miễn phí cùng gia đình.

PGS.TS. Trần Thanh Đức - Phó Hiệu trưởng phụ trách phát biểu
PGS.TS. Trần Thanh Đức – Phó Hiệu trưởng phụ trách phát biểu

 

Đội Công tác xã hội xuất quân đi huyện A Lưới tổ chức phát quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khănĐội Công tác xã hội xuất quân đi huyện A Lưới tổ chức phát quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

 

Lãnh đạo trường và các nhà tài trợ chào sinh viên lên xe về Tết

 

Năm nay, Trường ĐH Nông Lâm đã tổ chức được 6 chuyến xe, xuất phát từ trường với tổng cộng hơn 200 sinh viên được hỗ trợ xe miễn phí, và hơn 350 suất quà Tết cho sinh viên. Trong đó, có 01 xe tuyến TP Huế – TP Vinh; 02 xe tuyến TP Huế – TP Đồng Hới; 01 xe tuyến TP Huế – TP Hà Tĩnh; 01 xe tuyến TP Huế – Quảng Nam; 01 xe tuyến TP Huế – Quảng Ngãi, 01 xe tuyến TP Huế – TP Quy Nhơn; 01 xe tuyến Huế  – Buôn Ma Thuột.

 

Nhà trường cũng đã trao hơn 300 suất quà Tết cho các sinh viên chế độ chính sách, hoàn cảnh khó khăn, sinh viên hoạt động phong trào tích cực như những món quà đầu năm mới đầy ý nghĩa giúp sinh viên sẽ có động lực vươn lên học tốt trong năm mới 2020.

 

 

Trước đó, ngày 18/1, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế cũng đã tổ chức Chương trình "Xuân gắn kết, Tết yêu thương", đưa sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết trên các địa bàn tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Đà Nẵng, Quảng Ngãi. Sự đồng hành này sẽ góp phần giúp các bạn sinh viên có một cái Tết trọn vẹn niềm vui bên gia đình. Đồng hành cùng chương trình có Công ty Hải Phong, BIDV Thừa Thiên Huế, Trường Tiểu học Chu Văn An Quảng Bình và các cán bộ trẻ Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế.

Các tin đã đăng
Liên kết
×