English | Français   rss
Liên kết
Giám đốc Đại học Huế chúc mừng năm mới - Canh Tý 2020 (30-01-2020 10:39)
Góp ý

 

Trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới Canh Tý 2020, sáng ngày 30/01/2020, Giám đốc Đại học Huế đã gặp mặt và triển khai nhiệm vụ đến toàn thể cán bộ viên chức, lao động Cơ quan Đại học Huế.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế - Thủ trưởng Cơ quan Đại học Huế phát biểu tại buổi gặp mặt và triển khai nhiệm vụ năm mới - Canh Tý 2020

 

Nhân dịp đầu năm mới, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế - Thủ trưởng Cơ quan Đại học Huế gửi đến toàn thể cán bộ, viên chức, lao động Đại học Huế nói chung và Cơ quan Đại học Huế nói riêng lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng, thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Phát biểu giao nhiệm vụ năm mới Canh Tý 2020, Giám đốc Đại học Huế nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Đại học Huế trong năm mới là thực hiện Nghị quyết số 54/NQ-TW của Bộ Chính trị về phát triển Đại học Huế trở thành Đại học Quốc gia Huế trong thời gian sớm nhất. Giám đốc Đại học Huế cũng đã phổ biến một số tình hình, chủ trương, các nhiệm vụ cần tập trung thực hiện ngay trong đầu năm mới: Ổn định tổ chức, bộ máy các trường đại học thành viên, đơn vị trực thuộc và các ban chức năng Đại học Huế; tổ chức, kiện toàn hội đồng các trường đại học thành viên; nhanh chóng hướng dẫn, xây dựng Đề án vị trí việc làm của các đơn vị trong toàn Đại học Huế theo chức năng và nhiệm vụ của từng đơn vị; chuyển đổi mô hình hoạt động của Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Đại học Huế…; đặc biệt, thực hiện Công điện của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Giám đốc Đại học Huế đề nghị các đơn vị trong toàn Đại học Huế có các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn sự xâm nhập và lây lan, chủ động ứng phó có hiệu quả dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại Trung Quốc hiện nay.

 

Trần Đức

 

 

Liên kết
×