English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế đón tiếp tân sinh viên nhập học (12-09-2007 12:01)
Góp ý
Sáng nay, 10/9/2007, trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm học mới, Đại học Huế đã tổ chức đón tiếp tân sinh viên đến tựu trường. Theo lịch, hôm nay, Đại học Huế đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho tất cả các ngành thuộc Trường Đại học Sư phạm. Năm nay, Trường Đại học Sư phạm tuyển 1270 chỉ tiêu cho 14 ngành đào tạo. Trong đó, ngành Sư phạm Kỹ thuật công nghiệp dành 33 chỉ tiêu nguyện vọng 2 với mức điểm xét tuyển là 15.

Chiều nay, các sinh viên trúng tuyển vào Trường Đại học Nghệ thuật - Đại học Huế cũng đã tập trung làm thủ tục nhập học. Theo thống kê cuối ngày, số lượng sinh viên tập trung trong ngày đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm là 93,93%, Trường Đại học Nghệ thuật là 93,64%.

Sau đây là một số hình ảnh buổi tựu trường:

Nhiệt liệt chào mừng sinh viên năm thứ nhất đến nhập học

Thủ tục tiếp nhận hồ sơ được sắp xếp hợp lý, trật tự

Những cô cậu mới hôm qua là học trò nay bồi hồi xúc động lần đầu tiên được ngồi trên chiếc ghế giảng đường Trường đại học, cẩn thận nắn nót những thông tin trong hồ sơ của mình.

Xen lẫn trong sự bỡ ngỡ, ngập ngừng của những tân sinh viên là những chiếc áo xanh tình nguyện. Họ nhiệt tình hướng dẫn cho từng bạn từng chi tiết để hoàn chỉnh thủ tục.

Một góc hội trường, các nhân viên của Ngân hàng Incombank đang nhiệt tình tư vấn cho các bạn về chương trình khuyến mãi phát hành thẻ ATM. Các bạn sinh viên và phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi con em mình đi học xa nhà.

Hồng Sam

Liên kết
×