English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế ký kết hợp tác với Đại học Chungwoon Hàn Quốc (17-05-2007 02:54)
Góp ý
Ngày 25/4/2007, PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế, PGS.TS Lê Mạnh Thạnh, PGĐ Đại học Huế đã tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Đại học Chung woon Hàn Quốc do Giáo sư Li-Hyung Lee, Giám đốc dẫn đầu.

Hai bên đã trao đổi thông tin về hướng phát triển và thảo luận về khả năng hợp tác về các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm như: giảng dạy tiếng Hàn, tiếng Việt, Khoa học Công nghệ, Truyền hình và Nghệ thuật, Kinh doanh khách sạn và du lịch, Khoa học xã hội và nhân văn...

Giám đốc Đại học Huế và Giám đốc Đại học Chung woon đã ký văn bản thoả thuận hợp tác về nghiên cứu phát triển, trao đổi cán bộ và sinh viên giữa hai bên. Đây sẽ là nền tảng cho sự phát triển lâu dài mối quan hệ tốt đẹp giữa Đại học Huế và Đại học Chungwoon.  

Đại học Chungwoon nằm ở miền Trung Hàn Quốc với số lượng sinh viên chính quy là 6000. Đại học Chungwoon có 4 trường thành viên: Trường Khoa học Công nghệ, Truyền hình và nghệ thuật, Kinh doanh Khách sạn và Du lịch, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, với tổng số 24 khoa, trong đó có khoa Việt Nam học.

Hồng Sam

Liên kết
×