English | Français   rss
Liên kết
Đoàn Bộ trưởng Bộ Khoa học và Nghiên cứu Cộng hoà Áo thăm và làm việc tại Đại học Huế (17-05-2007 02:56)
Góp ý
Trong khuôn khổ chuyến viếng thăm Việt Nam và tỉnh Thừa Thiên Huế, sáng ngày 6.4.2007, Đoàn Bộ trưởng Bộ Khoa học và Nghiên cứu Cộng hoà Áo do Bộ trưởng, Tiến sĩ Johannes Hahn dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Huế.
<body>

Mục đích của chuyến viếng thăm Việt Nam lần này của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Nghiên cứu Cộng hoà Áo là để hiểu hơn về đất nước Việt Nam đồng thời tìm hiểu về cơ hội hợp tác đầu tư trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học. PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế đã bày tỏ sự cảm ơn đến Ngài Bộ trưởng và những thành viên trong đoàn về những sự ủng hộ nhiều mặt từ chính phủ Áo trong thời gian qua đối với Đại học Huế. Trong đó, hai bên đánh giá cao hiệu quả của những chương trình hợp tác giữa Đại học Huế và Đại học IMC - Krems, Đại học Vienne.

Đoàn Bộ trưởng cũng đã đến thăm lớp học đào tạo cử nhân Quản trị Du lịch và Công nghệ Giải trí. Đây là chương trình được thực hiện trên cơ sở thoả thuận hợp tác đã được ký kết ngày 06/06/2006 giữa Đại học Huế và trường Đại học Khoa học Ứng dụng IMC Krems - Aó về việc phối hợp thực hiện chương trình VATP (Vietnamese – Austrian Tourism Programme).

Chuyến viếng thăm của Đoàn Bộ trưởng thúc đẩy sự hợp tác giữa hai quốc gia và các chương trình hợp tác quốc tế khác.

TS. Johannes Hahn, Bộ trưởng Bộ KH&NC; CH Áo (thứ nhất từ phải sang); PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, GĐ ĐHH; Ông Heinz Boyer, Hiệu trưởng Trường IMC - KREMS và PGS.TS. Lê Mạnh Thạnh, PGĐ ĐHH tại buổi làm việc.

 

Đoàn Bộ trưởng chụp ảnh lưu niệm tại Đại học Huế

Đoàn đã đến thăm lớp học Quản trị Du lịch và Công nghệ giải trí

Chụp ảnh lưu niệm với học sinh của lớp

Tin & ảnh: Hồng Sam

</body>
Liên kết
×