English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế làm việc với chuyên gia Úc về chất lượng giáo dục (17-05-2007 09:54)
Góp ý
Trong các ngày từ 02 đến 04/5/2007 Các chuyên gia của Úc gồm GS.TS. Davaid Beanland, Giám đốc Tổ chức Quốc tế về Chất lượng Giáo dục và TS Nguyễn Xuân Thu, giám đốc Trung Tâm Quốc tế về Chất lượng Giáo dục đã làm việc với Đại học Huế và các trường thành viên về nội dung tư vấn xây dựng kế hoạch chiến lược của Đại học Huế và các trường.
<body>

GS Beanland và TS. Nguyễn Xuân Thu đã đánh giá cao về bản kế hoạch chiến lược mà Đại học Huế đã xây dựng đồng thời cũng góp ý cho việc hoàn thiện mục tiêu, tầm nhìn của Đại học Huế và các trường thành viên, xác định những điểm mạnh, điểm yếu, những ưu tiên phát triển, những mục tiêu cụ thể, cơ chế giám sát, quản lý chất lượng, cơ hội phát triển, kế hoạch chi tiết để biến mục tiêu thành thực tế, nhằm tăng uy tín của Đại học Huế trên trường quốc tế.

Cuối đợt làm việc, GS Beanland đã có buổi trình bày và cùng thảo luận với Đại học Huế về những vấn đề cốt lõi nhất liên quan đến chiến lược phát triển của Đại học Huế. Các ý kiến thảo luận tập trung vào những mục tiêu đổi mới phương pháp dạy học đại học, phát triển nghiên cứu, mở rộng giao lưu quốc tế, xây dựng đội ngũ, cải tiến điều kiện cơ sở vật chất.

Buổi gặp mặt và làm việc giữa lãnh đạo Đại học Huế và các trường thành viên với các chuyên gia tư vấn của Úc đã cung cấp những vấn đề mới, tiên tiến của các trường đại học trên thế giới để có thể xây dựng chiến lược phát triển Đại học Huế phù hợp với xu thế nhập và phát triển hiện nay.

Hồng Sam

 

</body>
Liên kết
×