English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế ký kết hợp tác với trường Đại học Corvinus ở Budapest, Hungary (11-10-2004 07:58)
Góp ý
Ngày 07/10/2004 lãnh đạo Đại học Huế đã tiếp, làm việc và ký kết hợp tác với đoàn lãnh đạo trường đại học CorviNus Budapest, Hungary do TS Tamás Mészasros, hiệu trưởng trường Covrinus dẫn đầu.

          Mở đầu buổi ký kết hai bên đã trao đổi các thông tin liên quan đến các điều khoản ký kết trong các lĩnh vực  hợp tác và đào tạo. GS.TS Nguyễn Viễn Thọ, giám đốc Đại học Huế đã nêu lên những tiềm lực và khả năng hợp tác của Đại học Huế, và nhấn mạnh những lĩnh vực chuyên môn mà phía trường Covrinus  đang quan tâm trong  đào tạo cán bộ và sinh viên về y học và nghệ thuật.

          Với tinh thần hữu nghị, hợp tác, phát triển lãnh đạo Đại học Huế và lãnh đạo trường đại học Covrinus đã ký kết thoả thuận hợp tác trên mọi phương diện đào tạo, trao đổi sinh viên, nghiên cứu sinh, tìm kiếm tài liệu , thông tin, tài liệu trên mọi lĩnh vực, trong thời hạn 5 năm, từ 10/2004 đến 10/2009.

Từ tháng 10/2004 giữa hai trường đã có thể gữi đào tạo các nghiên cứu sinh, cán bộ và sinh viên theo học các chuyên ngành mà hai bên đang quan tâm.

 

Thanh Hà - Đại học Huế

Liên kết
×