English | Français   rss
Liên kết
Công bố quyết định bổ nhiệm Khoa trưởng và Phó Khoa trưởng Khoa Luật – Đại học Huế, nhiệm kỳ 2014-2019 (17-12-2014 06:44)
Góp ý

Ngày 15/12/2014, Khoa Luật – Đại học Huế đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Khoa trưởng và Phó Khoa trưởng nhiệm kỳ 2014 - 2019. PGS.TS. Lê Văn Anh, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Đại học Huế; PGS.TS. Nguyễn Xuân Khoát, Phó Bí thư Đảng uỷ, Trưởng ban Tổ chức cán bộ Đại học Huế.

 

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Xuân Khoát, thừa ủy quyền Giám đốc Đại học Huế công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Khoa trưởng đối với PGS.TS. Đoàn Đức Lương và Phó Khoa trưởng đối với TS. Nguyễn Duy Phương và ThS. Trần Việt Dũng.

 

PGS.TS Lê Văn Anh chúc mừng các đồng chí đã được bổ nhiệm lại công tác quản lý nhiệm kỳ 2014 – 2019 và đã đánh giá cao những đóng góp mà Ban chủ nhiệm Khoa Luật đã đạt được trong nhiệm kỳ 2009 – 2014 góp phần xây dựng Khoa Luật ngày càng vững mạnh và khẳng định được vị thế của mình trong các đơn vị trực thuộc Đại học Huế và các cơ sở giáo dục đại học khác trong cả nước. Đồng chí cũng đã đánh giá cao công tác quy hoạch, bổ nhiệm nhân sự Khoa trưởng và Phó Khoa trưởng nhiệm kỳ 2014 – 2019 với sự tín nhiệm nhất trí cao của công chức, viên chức Khoa Luật. Tại buổi lễ PGS.TS Lê Văn Anh cũng giao nhiệm vụ cho các đồng chí trong Ban chủ nhiệm Khoa trong thời gian tới tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết nhất trí để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và xây dựng Khoa Luật sớm trở thành Trường Đại học Luật.

 

Thay mặt các đồng chí vừa mới được bổ nhiệm lại, PGS.TS Đoàn Đức Lương – Khoa trưởng Khoa Luật nhiệm kỳ 2014 – 2019 đã bày tỏ lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Đại học Huế và toàn thể công chức, viên chức Khoa Luật đã tin tưởng, tín nhiệm để bổ nhiệm lại Ban chủ nhiệm tiếp tục đảm nhiệm công tác nhiệm kỳ mới và hứa sẽ hoàn thành tốt các mục tiêu chiến lược phát triển của Khoa, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Đại học Huế và công chức, viên chức của Khoa; Phấn đấu xây dựng để Khoa Luật trở thành Trường Đại học Luật thuộc Đại học Huế trong năm 2015.

 Ngô Long

Liên kết
×