English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (18-11-2014 04:05)
Góp ý

Sáng 18/11, Đại học Huế đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và công bố Quyết định của Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú cho các nhà giáo của Đại học Huế năm 2014. Đến dự buổi lễ có đồng chí Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế; đồng chí Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế; đồng chí Nguyễn Dung, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế; đại diện lãnh đạo các ban, ngành tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Huế; lãnh đạo Đại học Huế và các trường đại học thành viên, đơn vị trực thuộc; các Giáo sư, Phó Giáo sư, Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú thuộc Đại học Huế.

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Văn Anh, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Đại học Huế thay mặt lãnh đạo Đại học Huế biểu dương và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các nhà giáo của Đại học Huế, các Giáo sư, Phó Giáo sư, các Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú và toàn thể cán bộ giảng viên, cán bộ viên chức lao động đã cống hiến sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, sự nghiệp xây dựng và phát triển Đại học Huế. Những thành tựu quan trọng của Đại học Huế đạt được trong thời gian qua là kết quả của sự kết tinh trí tuệ, sức lực, tình cảm và sự cống hiến cao cả của các thế hệ thầy giáo, cô giáo Đại học Huế. PGS.TS. Lê Văn Anh mong muốn các nhà giáo, các Giáo sư, Phó Giáo sư, Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú, cán bộ viên chức lao động Đại học Huế sẽ tiếp tục nỗ lực trên cương vị công tác, góp phần xây dựng và phát triển Đại học Huế.

 

Dịp này, Đại học Huế đã công bố Quyết định của Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú cho các nhà giáo của Đại học Huế, bao gồm 2 Nhà giáo Nhân dân và 12 Nhà giáo Ưu tú; công bố Quyết định khen thưởng của Giám đốc Đại học Huế cho 37 cá nhân đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ trước 30 tuổi, trước thời hạn 6 tháng, tự tìm học bổng nước ngoài; 18 cá nhân đạt các giải thưởng cấp quốc gia, 44 cá nhân và nhóm nghiên cứu đã có công trình nghiên cứu khoa học đăng trên các tạp chí khoa học, nhà xuất bản quốc tế có uy tín. Kèm theo giấy khen, mỗi tập thể, cá nhân, nhóm nghiên cứu được thưởng theo Quy định về Quỹ Khuyến khích tài năng của Đại học Huế, tổng số tiền thưởng 328 triệu đồng.                                                                   

 

Phát biểu nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế thay mặt lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế tặng hoa chúc mừng và đánh giá cao những thành tựu của Đại học Huế, một trong 6 đại học được xếp hạng hàng đầu của đại học Việt Nam. Tỉnh Thừa Thiên Huế tự hào về ý chí và khát vọng vươn lên của đội ngũ giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, đội ngũ nhà giáo và thầy thuốc của Đại học Huế. Đó là nguồn lực vô cùng quý báu không chỉ của Đại học Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế mà còn là nguồn lực quý báu của đất nước. Tỉnh Thừa Thiên Huế mong muốn Đại học Huế tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vươn lên mạnh mẽ để đạt được những thành tựu to lớn hơn nữa, xứng đáng là đại học trọng điểm quốc gia, góp phần quan trọng để xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Đồng chí Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế

phát biểu chúc mừng các nhà giáo của Đại học Huế nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam

 

Đồng chí Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế

tặng hoa chúc mừng GS.TS. Cao Ngọc Thành, Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược

và PGS.TS. Trần Văn Minh, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm

được Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân năm 2014

 

Đồng chí Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế

và PGS.TS. Lê Văn Anh, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Đại học Huế

tặng hoa chúc mừng 12 Nhà giáo Ưu tú của Đại học Huế

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Phó Giám đốc Đại học Huế

tặng Giấy khen của Giám đốc Đại học Huế cho các giảng viên

đạt thành tích cao trong nghiên cứu khoa học

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×