English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tham dự tập huấn “Đảm bảo chất lượng và quản trị đại học” (13-03-2016 00:00)
Góp ý

 

Từ ngày 22 đến 28 tháng 2 năm 2016, tại Đại học Chulalongkorn, Thái Lan đã diễn ra Mô-đun tập huấn thứ 5 “Đảm bảo chất lượng và quản trị đại học” và Hội nghị Tổng kết Khóa học, thuộc Chương trình đào tạo cán bộ lãnh đạo đảm bảo chất lượng cho các trường đại học khu vực Đông Nam Á. Tham dự mô-đun tập huấn và Hội nghị tổng kết lần này có TS. Bảo Khâm, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ Đại học Huế, đại diện Lãnh đạo Đại học Huế và PGS.TS. Lại Xuân Thủy, Giám đốc Trung tâm ĐBCLGD, học viên của Chương trình. 

 

Chương trình đào tạo cán bộ lãnh đạo đảm bảo chất lượng cho các trường đại học khu vực Đông Nam Á là chương trình do Dự án ASEAN-QA của Cộng hòa Liên Bang Đức tổ chức dưới sự tài trợ của Cơ quan Trao đổi Hàn lâm Đức (DAAD), Chương trình Quản lý giáo dục đại học Đức (DIES) phối hợp với Mạng lưới Đảm bảo chất lượng của ASEAN (AQAN), Mạng lưới các Đại học ASEAN (AUN) và các tổ chức quốc tế khác nhằm trang bị cho cán bộ lãnh đạo đảm bảo chất lượng một hệ thống kiến thức cơ bản và toàn diện về đảm bảo chất lượng và tích hợp các hoạt động đảm bảo chất lượng trong hệ thống quản trị tổng thể của một cơ sở giáo dục đại học.

 

Chương trình gồm 5 mô-đun, do các giảng viên, chuyên gia hàng đầu về đảm bảo chất lượng giáo dục và quản trị đại học của Châu Âu và Đông Nam Á hướng dẫn, được tổ chức từ tháng 11 năm 2014 đến tháng 2 năm 2016 tại 4 nước: Đức, Malaysia, Indonesia và Thái Lan với 5 chủ đề: hệ thống đảm bảo chất lượng trong các trường đại học; công cụ và quy trình đảm bảo chất lượng trong giáo dục đại học; đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo; hệ thống thông tin quản lý trong giáo dục đại học; đảm bảo chất lượng và quản trị đại học.

 

PV

Liên kết
×