English | Français   rss
Liên kết
Đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID 19 cho kỳ thi tuyển sinh năng khiếu (07-08-2020 09:07)
Góp ý

 

Từ ngày 14 – 16/8/2020, các thí sinh sẽ dự thi các môn năng khiếu các khối : M, N, T, V, H vào các ngành thuộc Trường ĐH Nghệ thuật; Khoa Giáo dục Thể chất; các ngành thuộc Khoa Kiến trúc – Trường ĐH Khoa học, các ngành Giáo dục Mầm non và Sư phạm Âm nhạc thuộc Trường ĐH Sư phạm.

 

Trước tình hình dịch COVID 19 đang diễn biến phức tạp, để kỳ thi tuyển sinh năng khiếu vào Đại học Huế năm 2020 diễn ra an toàn, Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế đã chuẩn bị đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

 

Các điểm thi sẽ được vệ sinh môi trường trong khuôn viên và xung quanh đảm bảo an toàn, sạch sẽ; tổ chức phun khử khuẩn toàn bộ điểm thi trước ngày thi; chuẩn bị đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị đảm bảo các yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh như: nơi rửa tay, nước sạch, xà phòng, dụng dịch sát khuẩn, thiết bị đo thân thiệt, khẩu trang dự phòng, phòng thi dự phòng, phòng y tế, có đủ cơ số thuốc, trang thiết bị y tế thiết yếu. Các phòng thi thông thoáng, đảm bảo giãn cách cho thí sinh.

 

Tại các điểm thi sẽ có nhân viên đo thân nhiệt cho cán bộ làm công tác thi và thí sinh, khi phát hiện có người bị sốt phải xử lý kịp thời theo quy định. Sau mỗi buổi thi, thực hiện vệ sinh khử khuẩn các phòng thi.

 

Thí sinh và cán bộ làm công tác thi đo thân nhiệt ở nhà trước khi đến điểm thi, khi có dấu hiệu bất thường về sức khỏe như ốm ho sốt, khó thở thì phải báo ngay cho điểm thi để được xử lý kịp thời. Thí sinh và cán bộ làm công tác thi phải nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

 

PV

Các tin mới hơn
Các tin đã đăng
Liên kết
×