English | Français   rss
Liên kết
Đánh giá năng lực môn Vẽ mỹ thuật đối với thí sinh dự tuyển đầu vào ngành Kiến trúc năm 2021 (07-06-2021 09:37)
Góp ý

Sáng 07/06/2021, để đáp ứng nhu cầu xét tuyển đại học ngành Kiến trúc của thí sinh, Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế đã tổ chức thi đánh giá năng lực môn Vẽ mỹ thuật đối với các thí sinh đăng ký tham dự tại tỉnh Thừa Thiên Huế kỳ tuyển sinh đại học chính quy năm 2021 (đợt 1).

 

 

Đề thi vẽ tĩnh vật mang chủ đề về "Làng nghề truyền thống Huế" với các mẫu vật là sản phẩm truyền thống như bánh in, hoa sen giấy, lồng đèn ú,... Đề thi bao gồm 2 sự lựa chọn là vẽ tĩnh vật và vẽ đầu tượng với thang điểm và giá trị điểm tương đương. Đợt đánh giá năng lực môn vẽ mỹ thuật có 174 thí sinh đăng ký dự thi. Thời gian hoàn thành bài thi là 180 phút. Nhà trường đã huy động, bố trí 29 cán bộ coi thi. Ngoài ra còn có lực lượng công an bảo vệ điểm thi. 

 

Kết quả đợt đánh giá năng lực là một trong những tiêu chí quan trọng (cùng với kết quả thi tốt nghiệp THPT/ xét học bạ) cho những thí sinh dự thi vào ngành này.

 

Để đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19, tất cả thí sinh đều được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang. Mỗi phòng thi bố trí ngồi giãn cách. Cán bộ coi thi được trang bị mũ chống giọt bắn. Thí sinh đã đăng ký tại tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng sẽ được tổ chức khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát tốt.

 

Tin: PV - Ảnh: Khoa KT

Các tin mới hơn
Các tin đã đăng
Liên kết
×