English | Français   rss
Liên kết
Giám đốc Đại học Huế thăm, chúc tết bệnh nhân tại Bệnh viện Trường ĐH Y Dược, Đại học Huế (02-02-2019 03:18)
Góp ý

Ngày 01/2, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế đã thăm, chúc tết và tặng quà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Trường ĐH Y Dược, Đại học Huế trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

 

 

Giám đốc Đại học Huế đã đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, hoàn cảnh, đời sống của các bệnh nhân và chia sẻ, động viên các bệnh nhân, người nhà vượt qua khó khăn bệnh tật, tin tưởng vào trình độ và y đức của các y bác sĩ, yên tâm điều trị để sớm bình phục.

 

 

Chúc tết đội ngũ y bác sĩ, lãnh đạo của bệnh viện, Giám đốc Đại học Huế ghi nhận những nỗ lực cố gắng trong thời gian qua và mong muốn Bệnh viện tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, phục vụ tốt bệnh nhân, đặc biệt là trong dịp Tết nguyên đán.

 

* Trước đó, TS. Trương Qúy Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế và PGS.TS. Nguyễn Duân, Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế đã đến thăm và tặng quà CB,VC,LĐ Đại học Huế có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo và các tổ chức xã hội, hội người mù, hội chất độc da cam, cơ sở bảo trợ trẻ em trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

 

 

Thăm và chúc Tết lưu học sinh Lào và Trung Quốc đang lưu trú tại Trung tâm phục vụ Sinh viên Đại học Huế, Phó Giám đốc Đại học Huế Trương Qúy Tùng đã động viên và khẳng định Đại học Huế luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để lưu học sinh hoàn thành tốt việc học tập và rèn luyện tại Đại học Huế. Việc tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà chúc Tết tới các bạn học viên, sinh viên nói chung và các bạn sinh viên nội trú nói riêng trong những năm qua thể hiện sự quan tâm từ lãnh đạo Đại học Huế, là sự động viên tinh thần, tạo sự hiểu biết, đoàn kết trong sinh viên Việt Nam cũng như lưu học sinh quốc tế. 

 

 

Liên kết
×