English | Français   rss
Liên kết
Hội nghị Cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2019-2024 (19-07-2024 08:46)
Góp ý

Chiều ngày 18/7, Hội cựu chiến binh Đại học Huế tổ chức hội nghị cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2019-2024. Tham dự có đại tá Nguyễn Văn Lưu, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh, TS. Trần Đăng Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Đại học Huế; PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đại học Huế.

PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đại học Huế phát biểu khai mạc

 

 

Trong 5 năm qua, Hội Cựu chiến binh Đại học Huế đã có nhiều hoạt động giáo dục chính trị, tư tưởng cho sinh viên ở các trường đại học thuộc Đại học Huế thông qua nhiều hình thức khác nhau. Mỗi hội viên Cựu chiến binh vừa là tấm gương vừa là tuyên truyền viên những tư tưởng đạo đức cách mạng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Hoạt động thăm, động viên và tặng quà cho thương binh, gia đình liệt sĩ, hội viên Hội Cựu chiến binh mắc bệnh hiểm nghèo nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12 và các ngày lễ lớn của đất nước được Hội duy trì thường xuyên, liên tục. Hội đã có nhiều hoạt động có ý nghĩa cho những người có công với cách mạng như hỗ trợ cho thương binh, người khuyết tật, chất độc da cam ở xã Quảng Nhâm thực hiện mô hình “Chăn nuôi dê nông hộ", hỗ trợ chuyến xe về tết cho sinh viên nghèo, học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt và sinh viên thủ khoa. Các hội cựu chiến binh cơ sở đã có nhiều hoạt động thiết thực tại các cộng đồng như khám và cấp phát thuốc miễn phí tại Phong Điền; tuyên truyền pháp luật và trao quà cho học sinh vùng núi huyện Nam Đông. Cựu chiến binh Đại học Huế gương mẫu trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và chuyển giao khoa học công nghệ và các cấp hội cựu chiến binh Đại học Huế và đã nhận được nhiều bằng khen các cấp và công nhận các danh hiệu thi đua cao quý khác.

 

 

Dịp này , 07 cá nhân thuộc Hội Cựu chiến binh Đại học Huế được tặng giấy khen của Giám đốc Đại học Huế vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội Cựu chiến binh thi đua yêu nước giai đoạn 2019 - 2024.

Các tin đã đăng
Liên kết
×