English | Français   rss
Liên kết
Thường trực Đảng ủy Đại học Huế làm việc với Thường trực Thành ủy Huế (30-05-2024 09:46)
Góp ý

Chiều ngày 28/5/2024, Thường trực Thành ủy đã có buổi làm việc với Thường trực Đảng ủy Đại học Huế để thống nhất một số nội dung trong việc phối hợp triển khai thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục, phát huy giá trị đạo đức, lối sống, phong tục, tập quán Huế đặc sắc gắn với xây dựng nếp sống văn minh đô thị; phòng chống tội phạm và triển khai phong trào "Ngày Chủ nhật xanh", "Chủ nhật vì cộng đồng" trong lực lượng học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Huế. Tham dự buổi làm việc, về phía Thường trực Thành ủy có đồng chí Phan Thiên Định – UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Huế; đồng chí Trần Hùng Nam – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy. Về phía Thường trực Đảng ủy Đại học Huế có đồng chí Lê Anh Phương – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế; đồng chí Bùi Văn Lợi – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Huế. Cùng làm việc còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, các đồng chí trong Đảng ủy, đại diện lãnh đạo các phòng, ban thuộc Đại học Huế, các đồng chí Ban Thường vụ Thành Đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Đại học Huế.

 
 
 
Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 đơn vị đã trao đổi về tầm quan trọng của lực lượng học sinh, sinh viên trong việc phát huy giá trị đạo đức, lối sống, phong tục, tập quán Huế và triển khai phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”, “Chủ nhật vì cộng đồng”, đề ra giải pháp để phát huy vai trò và tiềm năng của học sinh, sinh viên, tổ chức Đoàn trong việc xây dựng, phát triển phong trào thanh niên tình nguyện trên địa bàn Thành phố, đồng thời xây dựng các hoạt động phối hợp hỗ trợ, phát triển kỹ năng, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần cho học sinh, sinh viên. Lãnh đạo 2 bên đã nghe đại diện Ban Thường vụ Thành Đoàn và đại diện Ban Thường vụ Đoàn Đại học Huế báo cáo các kết quả đạt được trong việc phối hợp triển khai các hoạt động trong chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giữa Thành Đoàn và Đoàn Đại học Huế và trình bày phương hướng, giải pháp để tiếp tục phối hợp đẩy mạnh các hoạt động, phong trào trong thời gian tới.
 
Qua trao đổi và nghe báo cáo, lãnh đạo 2 đơn vị cơ bản thống nhất những nội dung đặt ra về việc phối hợp triển khai các hoạt động hướng đến chủ thể là lực lượng học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Huế. Giao trách nhiệm cho Thành Đoàn và Đoàn Đại học Huế là 2 đơn vị trực tiếp phối hợp thực hiện, có buổi ký kết biên bản ghi nhớ giữa Thành Đoàn và Đoàn Đại học Huế.
 
 
 
Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo 2 đơn vị yêu cầu Thành Đoàn và Đoàn Đại học Huế sớm triển khai các nội dung, qua quá trình triển khai thực hiện, sẽ có các buổi sơ kết, tổng kết đánh giá kết quả phối hợp từ đó nhân rộng mô hình cho các lực lượng khác trên địa bàn Thành phố cùng tham gia.
 
 
Các tin đã đăng
Liên kết
×