English | Français   rss
Liên kết
Hội thảo tập huấn về Dạy học tích hợp (22-03-2016 07:20)
Góp ý

 

Trong khuôn khổ chương trình VLIR-IUC, ngày 21/3, tại Trường ĐH Sư phạm, Đại học Huế, Đại học Hasselt và Đại học Ghent (Bỉ) tổ chức Hội thảo tập huấn về Dạy học tích hợp (Blended Learning) nhằm tạo thêm cơ hội trao đổi, thảo luận về các phương thức tổ chức dạy học mới. 

 

Tham dự buổi Hội thảo tập huấn có: Ban Giám hiệu cùng với các giảng viên về Phương pháp giảng dạy đến từ tất cả các Khoa của Trường.

 

Mở đầu Hội thảo tập huấn, PGS. Nguyễn Thám - Hiệu trưởng phát biểu chào mừng và hoan nghênh việc tổ chức lần này. Ông tin tưởng buổi Hội thảo tập huấn sẽ có nhiều kết quả hữu ích cho giảng viên cũng như hoạt động giảng dạy của Nhà trường.

 

Trong thời gian diễn ra tập huấn, nhóm chuyên gia đến từ Đại học Hasselt và Đại học Ghent, Bỉ như: Giáo sư Gerrit Janssens và cô Thái Ngọc Thúy đã trình bày những khía cạnh cơ bản và nâng cao về Dạy học tích hợp cùng những vấn đề liên quan đến dạy học trực tuyến, dạy học trên nền tảng Web, thảo luận nhóm, câu hỏi định hướng, sử dụng phản hồi (feedback),… 

 

Cô Thái Ngọc Thúy hướng dẫn các nhóm thảo luận.

 

Các phiên thảo luận diễn ra rất sôi nổi, với nhiều ý kiến tranh luận khác nhau. Sự kết nối ban đầu giữa các bên tham gia tập huấn được thiết lập tạo nền tảng cho việc hợp tác trong tương lai. Buổi tập huấn kết thúc tốt đẹp, mang lại nhiều kết quả hữu ích cho những người tham gia, góp phần tích cực cho việc đổi mới phương pháp giảng dạy của các giảng viên của Nhà trường trong thời gian tới.

 

 

Thảo luận nhóm

  

Trình bày kết quả thảo luận nhóm.

   

Ban Giám hiệu và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

 

 

Theo ĐHSP
Liên kết
×