English | Français   rss
Liên kết
Kết nạp đảng viên mới trong thời gian tình nguyện hè 2008 (22-07-2008 09:18)
Góp ý
Thực hiện thông tư liên tịch của Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế và Đảng ủy Đại học Huế về việc tổ chức kết nạp đảng viên mới trong thời gian tình nguyện hè năm 2008 của sinh viên Đại học Huế, ngày 18/7/2008, PGS.TS Nguyễn Văn Toàn - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Đại học Huế đã đến dự lễ kết nạp đảng viên mới và tặng quà cho sinh viên tình nguyện của Trường Đại học Nông lâm tại huyện Hương Trà.
<body>


Cùng dự lễ kết nạp còn có đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Phó Bí thư thường trực tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế, PGS.TS Nguyễn Minh Hiếu, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Nông lâm và các đại diện Thường vụ Đoàn Trường, Hội sinh viên Nhà trường.

Phát biểu tại buổi kết nạp, đồng chí Nguyễn Văn Toàn đã đánh giá cao hoạt động tình nguyện của sinh viên Đại học Huế nói chung và Đại học Nông lâm nói riêng trong thời gian qua và khẳng định kết nạp đảng viên mới trong đợt tình nguyện hè mang ý nghĩa giáo dục cao về lý tưởng cách mạng của Đảng, lý tưởng cộng sản cho sinh viên học sinh trong giai đoạn mới.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Đại học Huế, PGS.TS Nguyễn Văn Toàn đã đến thăm và tặng quà của Đại học Huế cho đội sinh viên tình nguyện hè của Trường ĐH Nông lâm đang hoạt động tại huyện Hương Trà.

Cũng trong dịp này, ngày 20/07/08, Chi bộ khoa Sinh học đã làm lễ kết nạp cho 2 đoàn viên ưu tú nhất của Khoa : Nguyễn Tử Minh và Nguyễn Bảo Hưng vào hàng ngũ của Đảng. Lễ kết nạp Đảng viên được diễn ra ở xã Hướng Phùng - Hướng Hóa - Quảng trị, nơi mà các “chiến sĩ” sinh viên tình nguyện của trường đang thực hiện chiến dịch mùa hè xanh năm 2008. TS.Lê Thanh Sơn - Phó Bí Thư Đảng ủy - Phó Giám Đốc Đại học Huế; đồng chí Hoàng Văn Phong- Phó Bí thư Đảng ủy xã Hướng Phùng - Hướng Hóa- Quảng Trị đã đến tham dự.

Đây là năm đầu tiên mà Đảng bộ Đại học Huế, Đảng ủy Trường Đại học Khoa học tổ chức kết nạp đảng viên ngay trong địa bàn mà sinh viên của trường đang thực hiện chiến dịch tình nguyện hè.

Tin và ảnh: Nhóm CTV

 

</body>
Liên kết
×