English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHSP: Hội nghị đảm bảo chất lượng giáo dục đại học (02-06-2008 07:57)
Góp ý
Ngày 1/6/2008, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị đảm bảo chất lượng giáo dục đại học. Đây là một hoạt động quan trọng trong quy trình đảm bảo chất lượng giáo dục của nhà trường kể từ khi hoàn thành công tác kiểm định chất lượng giáo dục đợt II năm 2006 theo sự phân công của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
<body>

Hội nghị nhằm mục đích bàn bạc nhằm xây dựng một kế hoạch đảm bảo chất lượng giáo dục trung hạn và dài hạn của toàn trường và của các đơn vị; thống nhất nhận thức về tầm quan trọng của công tác đảm bảo chất lượng, từng bước xây dựng nền văn hoá chất  lượng trong mọi hoạt động của nhà trường.

Hội nghị đã tập trung các nội dung chính như: xây dựng kế hoạch đảm bảo chất lượng của Trường giai đoạn 2008 - 2015 và tầm nhìn cho những năm tiếp theo, kế hoạch đảm bảo chất lượng của đơn vị liên quan đến các tiêu chuẩn và tiêu chí kiểm định chất lượng, các vấn đề lý luận và thực tiễn về kiểm tra, đánh giá sinh viên, đánh giá giảng dạy, đánh giá chương trình; công tác điều tra thu thập thông tin từ các đối tượng có liên quan phục vụ công tác đảm bảo chất lượng; trao đổi các bài học kinh nghiệm từ thực tiễn về công tác tự đánh giá và đánh giá ngoài.

Hồng Sam

</body>
Liên kết
×