English | Français   rss
Liên kết
Lãnh đạo Đại học Huế gặp mặt báo chí trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế (06-02-2015 10:04)
Góp ý

Chiều 6/2, lãnh đạo Đại học Huế đã có buổi gặp mặt thân mật với đại diện lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế nhân dịp chào đón năm mới Ất Mùi 2015. 

 

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS.NGƯT Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế đã điểm lại những kết quả đạt được của Đại học Huế năm 2014, các nhiệm vụ trọng tâm năm 2015 và những chủ trương, định hướng phát triển Đại học Huế trong thời gian tới. PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn đánh giá cao sự cộng tác của báo chí truyền thông trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, cộng tác của báo chí trong quá trình xây dựng, phát triển Đại học Huế.

 

Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, phóng viên, lãnh đạo các cơ quan báo chí đã chân tình trao đổi, góp ý cho Đại học Huế nhiều ý kiến giá trị cũng như bày tỏ sự quan tâm về thông tin hai chiều giữa Đại học Huế và báo chí, nhằm phản ánh kịp thời, chính xác hơn nữa các hoạt động của Đại học Huế.

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế đã tiếp thu, ghi nhận ý kiến góp ý cũng như trao đổi thêm về một số kiến nghị, đề xuất của phóng viên và đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí.

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

Liên kết
×