English | Français   rss
Liên kết
Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị khai giảng năm học mới 2017 - 2018 (07-10-2017 11:55)
Góp ý

Ngày 06/10/2017, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018 tại cơ sở mới đường Điện Biên Phủ. Ông Hoàng Xuân Thủy - Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Quảng Trị; PGS. TS Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế đã tham dự lễ. 

 

PGS. TS Huỳnh Văn Chương - Phó Giám đốc Đại học Huế đại diện Ban Giám đốc Đại học Huế tặng lẵng hoa chúc mừng thầy và trò nhân dịp khai giảng.

 

 

TS. Trương Chí Hiếu - Giám đốc Phân hiệu trao các học bổng tới các bạn sịnh viên

 

Trong bài diễn văn khai mạc, TS. Trương Chí Hiếu - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Phân hiệu đã khái quát chặng đường phát triển của Phân hiệu trong thời gian qua, tri ân đội ngũ lãnh đạo qua các thời kỳ và chào đón các tân sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới; khẳng định niềm tin của tập thể đơn vị sẽ đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017-2018.

 

Phát biểu tại Lễ Khai giảng năm học 2017 - 2018, PGS. TS Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế chúc mừng những thành quả của thầy và trò Phân hiệu, nhấn mạnh chiến lược phát triển của Phân hiệu trong thời gian tới với định hướng phát triển Phân hiệu thành trường Đại học Kỹ thuật thuộc Đại học Huế, đồng thời đặt ra những nhiệm vụ, giải pháp mà thầy và trò cần tập trung phát triển để hoàn thành nhiệm vụ năm học mới; tạo đà cho những bước phát triển trong thời gian tới. PGS.TS Huỳnh Văn Chương đã có những chia sẻ rất sâu sắc, thấu hiểu những khó khăn của đơn vị và sẽ có những quan tâm, hỗ trợ để Phân hiệu vượt qua thách thức để khẳng định được vị thế của Phân hiệu Đại học Huế trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

 

Nhân dịp Lễ khai giảng, Phân hiệu đã công bố Quyết định thành lập Quỹ khuyến học dành cho sinh viên và đã nhận được sự ủng hộ từ cán bộ giảng viên, các đối tác trong và ngoài tỉnh như: Ngân hàng BIDV chi nhánh Quảng Trị; Trung tâm UEC Huế; Công ty Mobiphone chi nhánh Quảng Trị; Công ty Vinaphone Chi nhánh Quảng Trị; Công ty FPT chi nhánh Quảng Trị.

 

PV

Liên kết
×