English | Français   rss
Liên kết
Thông báo kết luận của Giám đốc Đại học Huế tại Hội nghị giao ban công tác Quý II năm 2011của Đại học Huế (18-04-2011 01:07)
Góp ý
Ngày 7/04/2011, Giám đốc Đại học Huế đã chủ trì Hội nghị giao ban công tác quý II năm 2011 của Đại học Huế. Tại Hội nghị, sau khi nghe báo cáo tình hình thực hiện công tác Quý I/ 2011, phương hướng công tác Quý II/ 2011 và các ý kiến thảo luận của các thành viên tham dự hội nghị, Giám đốc Đại học Huế kết luận:

Thống nhất các nội dung công tác được trình bày trong báo cáo giao ban  công tác Quý II/ 2011 và yêu cầu các đơn vị tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm sau đây:
1. Các đơn vị tập trung chỉ đạo và triển khai tốt các hoạt động hưởng ứng và tham gia bầu cử Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp đảm bảo an ninh, trật tự, đảm bảo 100% sinh viên, cán bộ viên chức - lao động tham gia bầu cử.
2. Tập trung triển khai tuyên truyền, quảng bá và chuẩn bị cho công tác tuyển sinh đại học năm 2011. Ban Công tác Sinh viên chuẩn bị phương án để gọi sinh viên nhập học sớm hơn các năm trước.
3. Ban Khảo thí - Đảm bảo chất lượng giáo dục chuẩn bị mẫu xây dựng kế hoạch chiến lược thống nhất để hướng dẫn các trường thực hiện. Hoàn thành việc thông qua kế hoạch chiến lược phát triển Đại học Huế và kế hoạch chiến lược phát triển các trường thành viên đến năm 2015 và tầm nhìn đến năm 2020.
4. Hoàn thành cơ sở dữ liệu thống nhất phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý trong phạm vi Đại học Huế. Thay đổi giao diện trang web của Đại học Huế và cập nhật các thông tin lên trang web tiếng Anh; thành lập Ban biên tập trang web, chú ý đến việc đưa thông tin các hoạt động đa dạng của Đại học Huế; giao cho Trung tâm CNTT chuẩn bị về mặt kỹ thuật, Văn phòng chuẩn bị và cập nhật thông tin.
5. Hoàn thành dứt điểm quy định thanh toán giờ giảng vượt định mức cho giảng viên để ban hành thực hiện trong tháng 6/2011.
6. Giao cho Trung tâm Đào tạo quốc tế làm đầu mối phối hợp với Ban Đào tạo đại học, Ban Đào tạo sau đại học tham mưu triển khai các chương trình đào tạo quốc tế; khuyến khích các trường tiếp tục tìm đối tác mới và triển khai có hiệu quả các chương trình hợp tác đào tạo liên kết với nước ngoài. Kiện toàn và củng cố Ban Hợp tác quốc tế của Đại học Huế và Phòng Khoa học công nghệ - Hợp tác quốc tế của các trường thành viên.
7. Tổ chức hội nghị đánh giá công tác xây dựng cơ sở vật chất, trên cơ sở đó, ban hành quy định mới về quản lý cơ sở vật chất; tích cực triển khai công tác giải toả đền bù, điều chỉnh thiết kế quy hoạch khu vực Trường Bia.
8. Tập trung chỉ đạo công tác quản lý sinh viên trong trình hình mới. Tăng cường công tác giáo dục chính trị, đảm bảo an ninh trật tự trong trường học, đặc biệt trong thời gian diễn ra bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.
9. Hoàn thành việc nâng cấp Tạp chí Khoa học Đại học Huế; tổ chức đăng ký và xét chức danh Giáo sư, Phó giáo sư năm 2011 của Đại học Huế.
Các Ban chức năng, Văn phòng Đại học Huế và các đơn vị trực thuộc căn cứ nội dung đã được triển khai trong báo cáo giao ban và các nhiệm vụ trọng tâm nêu trên, tích cực chỉ đạo thực hiện để hoàn thành đúng thời gian quy định.
Thông báo này đã được Giám đốc Đại học Huế thông qua./.

VP-ĐHH

 

Liên kết
×