English | Français   rss
Liên kết
Trồng cây xanh hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới (06-06-2011 00:47)
Góp ý
01/06/2011, Viện Tài nguyên, Môi trường và Công nghệ sinh học - Đại học Huế đã có hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm nay bằng việc phối hợp với trường THCS Nguyễn Văn Trỗi tổ chức buổi lễ trồng cây.

Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi là một ngôi trường mới được xây dựng tại Phường Thủy Biều, thành phố Huế. Việc trồng cây góp phần nâng cao nhận thức bảo vệ cây xanh nói riêng và bảo vệ rừng nói chung cho học sinh, "Một hành động nhỏ, cho thay đổi lớn" là việc làm mà mỗi chúng ta có thể thực hiện hàng ngày và ngay từ hôm nay.

Tham gia trồng cây có sự hiện diện của lãnh đạo UBND Phường Thủy Biều, Ban Giám hiệu, BCH Chi đoàn và 50 học sinh của trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, cùng với các cán bộ của Viện TNMT & CNSH-Đại học Huế.

Năm 2011 là năm quốc tế về Rừng. UNEP đã lựa chọn chủ đề của Ngày Môi trường thế giới là "Rừng: Giá trị cuộc sống từ thiên nhiên" nhằm nâng cao nhận thức về tác động nghiêm trọng của nạn phá rừng và suy thoái rừng. Chỉ có bảo vệ rừng và bảo tồn đa dạng sinh học, chúng ta mới tạo ra được một tương lai bền vững và thịnh vượng.
 

Theo IREB

Liên kết
×